sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trọng tài ấm ức với án phạt của thủ môn TP.HCM: "Tôi vừa ăn vừa khóc"

Thứ sáu, 16/04/2021 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết ông muốn được bảo vệ, sau khi cho rằng thủ môn Thanh Thắng có hành vi tấn công mình.

Sáng ngày 15/4, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho thủ môn Thanh Thắng cùng với ban huấn luyện của CLB TP.HCM do hành vi phản ứng với trọng tài ở trận gặp Thanh Hóa. Tuy nhiên, VFF lại khẳng định Thanh Thắng không húc đầu vào trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành mà chỉ dùng lời lẽ không đúng mực.

Điều này khiến vị trợ lý người Gia Lai tỏ ra vô cùng bức xúc. Ông chia sẻ chia sẻ: "Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết".

thanh-thang-nguyen-thanh
Thanh Thắng bị phạt 15 triệu và treo giò 3 trận

Trọng tài biên Nguyên Thành cho biết trong báo cáo của giám sát có ghi về việc này: "Chắc chắn ban tổ chức phải có góc quay. Ngay cả báo cáo trận đấu cũng ghi là có thấy cầu thủ Thanh Thắng húc vào mặt tôi. Nếu là vết bầm, vết thương thì có thể lành được. Răng tôi lung gốc, hư rồi, đâu có lành được. Hai ngày đầu, tôi vừa ăn vừa khóc.

Họ cũng không hỏi xem tình huống thế nào mà nhìn nhận vậy thì tôi chẳng biết nói sao. Trọng tài rất cần được bảo vệ quyền lợi, vì nghề của chúng tôi cũng phải đánh đổi danh dự, uy tín nhiều. Tôi cần sự công bằng, cơ quan ban ngành bảo vệ quyền lợi của tôi".

nguyen_thanh_thang_bi_ky_luat
Trợ lý Nguyên Thành vẫn vô cùng bức xúc

Cuối cùng, vị trợ lý trọng tài khẳng định những điều mà ông chia sẻ là sự thật. Trong trường hợp sai, ông sẵn sàng treo cờ vĩnh viễn.

"Nếu tôi sai, tôi sẵn sàng nghỉ, bị treo còi suốt đời tôi cũng chấp nhận. Nhưng nếu không làm đến nơi đến chốn, tất cả anh em sau này đi làm sẽ sợ sệt, ai dám làm nữa", trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết.

Xem thêm:

Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên