sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trở lại ĐT Việt Nam, Công Phượng ghi 4 bàn trong 3 trận liên tiếp

Thứ hai, 27/09/2021 09:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam khi ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp.

Sau những trận giao hữu với U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo quyết định chia ĐT Việt Nam thành 2 đội hình để thi đấu nội bộ vào chiều ngày 26/9.  Theo sự sắp xếp của HLV Park, Tiến Linh và Công Phượng lĩnh xướng hàng công mỗi bên. Chung cuộc, đội của Tiến Linh giành chiến thắng 2-1.

Đáng chú ý, Tiến Linh và Công Phượng là chủ nhân của 3 bàn thắng. Trong khi chân sút của Bình Dương lập một cú đúp thì Công Phượng cũng có cho riêng mình một pha lập công.

Như vậy, trong 3 trận đấu tập gần đây Công Phượng đã đều đặn "nổ súng". Cầu thủ mang áo số 10 ghi tổng cộng được 4 bàn thắng qua 3 trận đá tập của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Tiến Linh cũng cho thấy một phong độ rất tích cực trong những trận đấu vừa qua.

cp-dtvn
Công Phượng đang có phong độ ấn tượng

Đây là những tín hiệu đáng mừng với ĐT Việt Nam khi các tiền đạo tìm lại được bản năng săn bàn của mình. Trong hai trận đấu với Saudi Arabia và Australia, các chân sút của ĐT Việt Nam đều thi đấu không thực sự ấn tượng.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang hội quân tại Hà Nội. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 1/10 để gặp ĐT Trung Quốc. 

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, chúng ta sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 trên sân trung lập. Sau đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ bước vào cuộc chạm trán với Oman tại SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bị Quế Hải cà khịa

Theo dõi Sports442 trên