sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Phong độ ấn tượng, Tottenham quyết tâm giữ chân "thần tượng châu Á"

Thứ năm, 12/11/2020 13:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mùa giải mới bắt đầu chưa lâu nhưng Son Heung-min đang cho thấy đây có thể là khoảng thời gian bùng nổ nhất trong sự nghiệp của anh.

Son Heung-min cùng Harry Kane đang trở thành cặp song sát đáng sợ nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Mourinho như tìm ra công thức chiến thắng của mình khi kéo Harry Kane thi đấu thấp hơn để hỗ trợ cho cầu thủ người Hàn Quốc. Chính phong độ ấn tượng thời gian qua của Son Heung-min khiến BLĐ của Tottenham đang gấp rút đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 về việc gia hạn hợp đồng.

Trên thực tế thì không phải đến mùa giải năm nay ngôi sao châu Á này mới thi đấu bùng nổ. Son Heung-min luôn duy trì được thành tích khoảng 20 bàn một mùa cho Tottenham. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô London vẫn còn thời hạn đến năm 2023 với mức lương 140.000 bảng/tuần. BLĐ của gà trống muốn Son cam kết tương tai đến năm 2025 kèm theo mức thù lao 200.000 bảng/tuần.

son-heung-min-tottenham
Son Heung-min đang có phong độ rất cao

Mối quan hệ bền chặt với HLV Jose Mourinho và sự ăn ý với Kane được cho là những yếu tố giúp tiền đạo người Hàn Quốc thi đấu thăng hoa mùa này, giúp Tottenham vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 8 trận đấu.

"Điểm mấu chốt trong mối liên kết giữa chúng tôi là sự phát triển. Trận đấu có thể là sàn diễn của tôi hoặc Sonny. Có nhiều lời bàn tàn về việc tôi chơi lùi sâu hơn, tranh chấp nhiều hơn và tung ra những đường chuyền cho Son cũng như các đồng đội khác. Quan trọng là toàn đội đều chơi tốt hơn. Son đã tận dụng rất nhiều cơ hội cậu ấy được trao"The Guardian dẫn lời Kane.

son-kane-tottenham
Cặp đôi đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Tiền đạo sinh năm 1992 chuyển đến Tottenham từ Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Anh có tổng cộng 242 lần ra sân cho đội bóng London tính đến nay, ghi 95 bàn thắng và kiến tạo 52 pha lập công. Son thi đấu ngày càng trưởng thành tại Anh và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn dần theo từng năm.

Xem thêm:

VIDEO: Son Heung-min nhảy tưng bừng bán kem ốc quế
Theo dõi Sports442 trên