sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiến Linh đăng ảnh thả tính, Công Phượng và Văn Toàn kéo cả hội vào dìm hàng

Thứ hai, 21/06/2021 14:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiến Linh đang là một trong số những cầu thủ hoạt động năng nổ nhất trên mạng xã hội sau chiến tích của ĐT Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ nước nhà. Sau khi giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, những tuyển thủ quốc gia lại càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong chiến dịch ở vòng loại World Cup thì Tiến Linh là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất. Tiền đạo của Becamex Bình Dương đã ghi tới 5 bàn thắng ở vòng loại thứ 2 và cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt 20 năm của huyền thoại Hồng Sơn.

tien-linh-facebook-1
Tiến Linh đăng ảnh thả thính

Không chỉ là một chân sút đáng gớm, Tiến Linh còn chứng tỏ mình là một "danh hài" có số má khi liên tục đăng những tấm hình hài hước trên mạng xã hội. Mới đây, tiền đạo sinh năm 1997 còn thể hiện mình là một người có kỹ năng thả thính "không phải dạng vừa".

Bức ảnh mới nhất được Tiến Linh chia sẻ trên facebook cá nhân với dòng chú thích: "Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn anh thì giống bạn đời của em!" kèm theo nhiều biểu tượng hình trái tim.

tien-linh-facebook-2
Hồng Duy thả thính ngược lại

Màn thả thính này của Tiến Linh đã thu hút tới hơn 125.000 lượt thích của CĐM. Tuy nhiên, nó cũng nhanh chóng nhận về vô số sự dìm hàng từ các đồng đội như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy hay cả lão tướng Tấn Trường.

tien-linh-facebook-3
Văn Toàn và Tiến Linh dìm hàng nhau
tien-linh-facebook-4
Công Phượng (Puzzle Nguyễn) cũng trêu chọc Tiến Linh

Sau khi trở về từ UAE, các tuyển thủ của chúng ta vẫn đang trong thời gian cách ly. Đây là khoảng thời quý giá để các cầu thủ dành thời gian cho bản thân và hồi phục cả về thể lực lẫn tinh thần chuẩn bị cho chặng đường dự báo là sẽ rất vất vả ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG vào cuối năm 2021.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên