sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiến Linh đăng ảnh cười tươi như hoa, Văn Lâm vào tỏ tình đầy mùi mẫn

Thứ sáu, 14/05/2021 13:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiến Linh mới đây đã đăng một bức hình cười rất khi trong buổi tập của ĐT Việt Nam và nhận được lời tỏ tình của thủ thành Đặng Văn Lâm.

ĐT Việt Nam đang có những ngày tháng tập luyện vô cùng vất vả để chuẩn bị cho chính dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE vào tháng 6 tới đây. Dẫu vậy, sau những giờ phút dốc sức trên sân tập sẽ là những màn "tấu hài" từ các tuyển thủ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tiến Linh đã đăng một bức ảnh đầy sức sống với một nụ cười rất tươi. Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương cũng chỉ đăng vỏn vẹn một từ "Smile" mà không nói gì thêm. Có lẽ, nhìn vào bức hình, ai cũng có thể thấy được tâm trạng vui vẻ của Tiến Linh.

tien-linh-dang-anh-cuoi-tuoi-van-lam-de-lai-loi-yeu-3
Bức ảnh cười rất tươi của Tiến Linh

Bên dưới bài đăng, rất nhiều đồng đội của Tiến Linh đã để lại bình luận. Tuy nhiên, trong số này thì bình luận của Văn Lâm là đáng chú ý hơn cả. Dù đang ở xa về mặt địa lý, song Văn Lâm vẫn thường xuyên tương tác với các đồng đội ở ĐT Việt Nam, cho thấy tình đồng đội gắn kết.

Văn Lâm trêu trọc Tiến Linh: "Xơi xơi xơi! Trông ghét không", còn Tiến Linh nhanh chóng đáp lại đầy tình tứ: "Nhớ lắm nha". Đến lúc này, Văn Lâm cũng không che giấu tình cảm của mình nữa, mà trả lời "Yêu xa thôi"

tien-linh-dang-anh-cuoi-tuoi-van-lam-de-lai-loi-yeu-2
"Chuyện tình" của Tiến Linh và Văn Lâm

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang miệt mài tập luyện tại CLB Cerezo Osaka. Dù đã hơn một tháng kể từ ngày chuyển tới đội bóng Nhật Bản nhưng thủ thành sinh năm 1993 vẫn chưa có một lần được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ theo dõi phong độ của Văn Lâm qua những buổi tập tại Nhật Bản trước khi điền tên thủ thành này vào danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Việt Nam chinh chiến tại UAE.

Nhiều khả năng, phải tới ngày 26/5 tới, Văn Lâm mới có cơ hội gặp lại HLV Park cùng những người anh em thân thiết trên tuyển. Trước đó, Cerezo Osaka chỉ quyết định nhả người vào ngày 31/5 nhưng sau khi làm việc với VFF thì đội bóng này quyết định để Văn Lâm về hội quân sớm hơn.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS