sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua Viettel, trụ cột CLB Hà Nội còn bị chỉ trích chơi tiểu xảo, đá láo

Thứ năm, 08/04/2021 09:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận cầu tâm điểm của vòng 7 V.League 2021 giữa CLB Hà Nội và Viettel FC trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trước cuộc đối đầu được dự báo đầy khó khăn với nhà ĐKVĐ Viettel, CLB Hà Nội đã trải qua những ngày không mấy vui vẻ. Đội bóng thủ đô chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau 5 năm dẫn dắt, cùng với đó là án phạt của Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh.

logo-vong-8-2021-4-7-ha-noi-fc-viettel-37-16178269401591382155020

HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc ngay lập tức phải đối mặt với rất nhiều thử thách. CLB Hà Nội bước vào trận đấu tại Hàng Đẫy với đội hình chắp vá và sớm để thủng lưới sau cú dứt điểm của Trọng Hoàng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng không phải tình huống đáng chú ý nhất.

duy-manh-caique
Duy Mạnh và Caique xảy ra va chạm (Ảnh: Tuoitre)

Phút 23 của trận đấu, Duy Mạnh và Caique va chạm với nhau, hai cầu thủ này sau đó đã lời qua tiếng lại. Ngay sau đó, Thành Chung và Pedro Paulo cũng lao tới để can thiệp, tuy nhiên điều đó chỉ khiến có căng thẳng bị đẩy lên cao. Trọng tài đã giảm nhiệt bằng cách rút hai tấm thẻ vàng cho Caique và Pedro Paulo.

ha-noi-fc-viettel
Tình huống căng thẳng của hai bên (Ảnh: Tuoitre)

Mặc dù vậy, điều đó không làm hài lòng những cổ động viên theo dõi trận đấu này. Rất nhiều ý kiến cho rằng ông vua áo đen cần phải cảnh cáo cả Duy Mạnh và Thành Chung vì hai ngôi sao của CLB Hà Nội cũng có những hành vi chơi tiểu xảo với đối phương. Thậm chí có người còn mong muốn thầy Park không triệu tập những cầu thủ này lên ĐTQG.

duy-manh-thanh-chung
screenshot.19
tc-duy-manh
Những ý kiến chỉ trích Thành Chung và Duy Mạnh

Sau sự việc đáng tiếc của Đỗ Hùng Dũng thì chính những cầu thủ của CLB Hà Nội mới đang là những người bị chỉ trích nhiều nhất về cách thi đấu. Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết đã phải nhận án phạt nguội từ VFF, Đức Huy nhận thẻ đỏ trong trận gặp Viettel. Cùng với đó là hành vi không đẹp của Duy Mạnh hay Thành Chung.

Chính chủ tịch CLB Hà Nội mới đây đã phải nhắc nhở các cầu thủ cần phải điều chỉnh lại cách thi đấu để giữ hình ảnh cho đội bóng. Ở vòng 8 tới đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục gặp khó khi phải tiếp đón Than Quảng Ninh, đội bóng đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: Thành Chung bị ngoại binh Viettel xông tới bóp cổ

Theo dõi Sports442 trên