sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thua toàn diện trước ĐKVĐ Thai League, HLV Viettel FC không đổ lỗi cho trọng tài

Thứ bảy, 03/07/2021 00:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua trước nhà ĐKVĐ Thai League Pathum United, HLV trưởng của Viettel FC Jurgen Gede đã có những chia sẻ về công tác trọng tài.

Viettel FC bước vào trận đấu với Pathum United với sự tự tin rất lớn. Đoàn quân của HLV Jurgen Gede triển khai bóng rất mạch lạc nhưng khi chưa thể tìm được đường vào lưới đối phương thì họ đã nhận một gáo nước lạnh.

Phút thứ 13, Duy Thường phá bóng trúng chân cầu thủ Pathum, bóng đến chân Thitiphan và tuyển thủ Thái Lan đã không bỏ lỡ cơ hội để hạ gục Nguyên Mạnh. Viettel FC còn thua thêm 1 bàn ở hiệp 2 để kết thúc 90 phút với thất bại toàn diện.

pathum-viettel
Viettel nhận thất bại trước Pathum

Và sau trận đấu này, GĐKT Jurgen Gede đã cho biết: “Đầu tiên chúng tôi muốn chúc mừng BG Pathum Utd vì chiến thắng này. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu với ý đồ tấn công nhưng không thể ghi bàn trước. 

Các cầu thủ chắc chắn không hài lòng về trận thua, và chúng tôi sẽ phải làm việc với nhau để chuẩn bị cho những trận đấu tới. Có thể thấy trong trận đấu này đối thủ đã có cách kiểm soát thế trận khác chúng tôi và đó là nơi tạo ra sự khác biệt".

Nhà cầm quân tới từ Đức cũng cho biết mình không đổ lỗi cho trọng tài vì những quyết định có phần bất lợi cho Viettel ở trận này.

"Tôi không bao giờ đổ lỗi cho trọng tài, những thẻ phạt đều dựa vào các tình huống khác nhau. Tất nhiên ở đấu trường này chúng tôi sẽ phải cẩn thận hơn nếu muốn tiến xa.

gede
HLV Gede không trách công tác trọng tài

Chúng tôi có ít cơ hội để tiếp cận khung thành và không thể khiến trận đấu diễn ra theo ý mình. Đội bóng đã thử nhiều cách, sút xa, tình huống phạt góc, phối hợp, tạt bóng nhưng đều không thành công. Đội bạn đã chơi tốt và chúng tôi sẽ phải làm việc nếu muốn tiếp cận khung thành, tạo cơ hội cho những tiền đạo dứt điểm và đột phá trong khu vực cấm địa".

Với thất bại trước Pathum United, Viettel FC đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng F với chỉ 3 điểm có được. Cơ hội đi tiếp của nhà ĐKVĐ V.League đang dần nhỏ lại bởi chỉ 3 đội bóng nhì bảng có điểm số cao nhất mới giành được tấm vé đi tiếp.

Xem thêm:

VIDEO: Viettel mất oan penalty trước Pathum

Theo dõi Sports442 trên