sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thừa nhận không nói được cầu thủ SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức muốn từ chức

Thứ bảy, 01/05/2021 09:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ mong muốn từ chức với BLĐ của SHB Đà Nẵng sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian qua.

SHB Đà Nẵng là đội bóng có thành tích rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải, thậm chí đã có lúc thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nắm giữ ngôi đầu BXH V.League 2021. Tuy nhiên, những vòng đấu vừa qua, đội bóng sông Hàn đang lao dốc không phanh với chuỗi thành tích không mấy khả quan.

Không khí càng trở nên căng thẳng khi HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng chỉ trích các học trò sau trận thua Sài Gòn hôm 28/4:

"Tôi không hiểu sao cầu thủ không làm theo ý của tôi. Tôi cho tập một đàng thì vào sân họ đá một nẻo. Ví dụ, khi tập, tôi giao cầu thủ này đá phạt nhưng vào trận người khác thực hiện. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân. Tôi không hiểu sao họ làm vậy, không biết họ sốt ruột, nôn nóng cái gì".

huynh-duc-shb-da-nang
HLV Huỳnh Đức mất kiểm soát tại SHB Đà Nẵng

"Tôi nói với các cầu thủ rằng nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì các bạn tự làm xem có thắng được không. Các đội bóng đều cần HLV. Các cầu thủ mà không thực hiện theo đúng lời của HLV là thất bại. Tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện đội bóng nhưng không biết còn cơ hội hay không với cái đà này", HLV Huỳnh Đức giãi bày.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây đã có thông tin từ nội bộ của SHB Đà Nẵng cho rằng nhà cầm quân sinh năm 1972 đã nộp đơn xin từ chức lên BLĐ đội chủ sân Hòa Xuân. Tuy nhiên, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa vẫn chưa xác thực thông tin này.

hlv-le-huynh-duc
Chiến lược gia 49 tuổi xin từ chức?

Động thái của lãnh đạo đội bóng cho thấy họ muốn giữ bầu không khí trong đội ổn định trước cuộc tiếp đón CLB Viettel vào chiều ngày 2/5. Sự ra đi của HLV Lê Huỳnh Đức vào thời điểm này có thể tạo tác động tiêu cực tới đội.

SHB Đà Nẵng sẽ tiếp ĐKVĐ Viettel tại vòng 12 và làm khách trên sân CLB Nam Định ở vòng 13. Hai đối thủ này lần lượt xếp ở các vị trí 2 và 3, CLB Viettel ổn định còn Nam Định thăng hoa. Đó không phải những đối thủ dễ.

VIDEO: Hà Đức Chinh đệm bóng vọt xà ở cự ly hơn 5m

Theo dõi Sports442 trên