sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan chính thức lên tiếng, số phận Văn Lâm được định đoạt

Thứ tư, 06/01/2021 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình với bài đăng trên trang cá nhân.

Khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Thái Lan không ngừng đưa tin về việc Muangthong United có ý định chiêu mộ thủ môn Kawin để thay thế vị trí của Đặng Văn Lâm. Tương lai của tuyển thủ Việt Nam bị đặt dấu hỏi lớn bởi phong độ của Văn Lâm cũng đang không được tốt.

Sau rất nhiều đồn đoán thì mới đây, Kawin đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: "Xin chào tất cả mọi người. Như các bạn thấy, thời gian qua, đã có nhiều tin đồn xuất hiện nói về tương lai của tôi. Một số tin tức trong số đó là không đúng sự thật.

kawin-van-lam
Kawin xác nhận tương lai

Hôm nay, tôi muốn chính thức xác nhận tương lai của mình. Tôi sẽ trở lại OH Leuven để thi đấu. Gần đây, sau khi trao đổi với đại diện CLB, đội bóng muốn tôi quay trở lại để chuẩn bị cho quãng thời gian tiếp theo", theo Soha.

Thủ thành số 1 của ĐT Thái Lan cũng khẳng định đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng ở quê nhà: "Tôi xin chân thành cảm ơn Muangthong và Port FC. Họ đã dành cho tôi sự tin tưởng và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn. Dù không thể nhận lời nhưng tôi rất trân trọng nhưng thiện chí của họ.

Là một cầu thủ người Thái Lan, tôi đã có cơ hội để theo đuổi giấc mơ ở châu Âu và môi trường hàng đầu châu Á là J.League. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Đó là những môi trường đầy thử thách và khó khăn nhưng tôi luôn cố gắng hết mình. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng chiến đấu trở lại. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có cơ hội thi đấu thường xuyên tại OH Leuven.

Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã luôn cổ vũ và dành sự cho tôi sự ủng hộ".

van-lam-kawin
Văn Lâm sẽ được đảm bảo tương lai

Quyết định của Kawin khiến rất nhiều người bất ngờ bởi thủ môn 30 tuổi gần như không còn chỗ đứng tại đội bóng của Bỉ. OH Leuven thậm chí còn rao bán anh với giá 0 đồng. Mùa giải vừa qua, Kawin cũng không thể hiện được nhiều khi thi đấu cho Sapporo (J.League 1).

Dẫu vậy, việc thủ môn này không trở về Thái Lan cũng giúp vị trí của Văn Lâm được đảm bảo hơn. Thai League lúc này đã tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19.

VIDEO: Văn Lâm nhún nhảy khi đi cùng bạn gái
Theo dõi Sports442 trên