sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn của U22 Việt Nam muốn có được thành công như Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 18/08/2021 09:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của U22 Việt Nam hy vọng có thể tỏa sáng như Bùi Tiến Dũng đã làm được ở VCK U23 châu Á.

U22 Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Thời tiết nắng nóng của thủ đô cũng không thể làm giảm đi quyết tâm của các cầu thủ trẻ. Trợ lý Kim Han Yoon là người trực tiếp chỉ đạo các buổi tập thay cho HLV Park Hang Seo.

u22-vn
U22 Việt Nam tập luyện dưới cái nắng của Hà Nội

Trong khi đó, ở vị trí thủ môn, trợ lý Kim Hyun Tae là người đảm nhận. Chuyên gia người Hàn Quốc đã liên tục tăng khối lượng vận động với các bài huấn luyện đa dạng. Trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành Trịnh Xuân Hoàng đã có những chia sẻ về các bài tập mới:

“Chúng tôi đã học hỏi được khá nhiều từ HLV Kim Hyun Tae. Bản thân tôi cũng đang dần dần bắt nhịp được với phương pháp huấn luyện của ông ấy. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa thể chắc chắn có thể đi hay không, đó là sự lựa chọn của HLV. Bản thân tôi luôn đặt mục tiêu nỗ lực trong mọi buổi tập để HLV nhìn thấy khả năng của mình."

trinh-xuan-hoang
Trịnh Xuân Hoàng muốn có thành công như Bùi Tiến Dũng

Ngoài ra, Trịnh Xuân Hoàng còn mong muốn tỏa sáng ở VCK U23 châu Á để có được thành công như những người đàn anh là Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Hoàng:

"Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và lọt vào tới trận chung kết. Thành công đó có sự đóng góp quan trọng của vị trí trấn giữ khung thành.

Cũng từ màn trình diễn ấn tượng đó, nhiều cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam, trong đó có các thủ môn, đã tạo ra bước ngoặt trong phát triển sự nghiệp như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng. Tôi kỳ vọng sẽ có dịp tỏa sáng để góp phần giúp ĐT U23 Việt Nam tái lập thành tích của năm 2018 tại giải đấu sắp tới.

Hiện tại, tôi vẫn còn nhiều điểm yếu cần cải thiện. Tôi cũng có mục tiêu riêng của mình, nhưng chưa vội nghĩ đến điều gì xa xôi. Bây giờ tôi chỉ cố gắng tập trung vào chuyên môn để có sự thể hiện tốt nhất”.

Xem thêm:

VIDEO: U22 Trung Quốc thua "tâm phục khẩu phục" U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên