sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thờ ơ với thầy Park, VFF đã chốt xong địa điểm tập trung của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 22/03/2021 08:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù HLV Park Hang-seo đang miệt mài đi tìm sân tập cho ĐT Việt Nam nhưng co vẻ VFF đã có quyết định của mình.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6 tới đây. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hai đợt tập trung vào tháng 4 và tháng 5 để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2021.

UAE đã được lựa chọn làm địa điểm đá tập trung các trận đấu còn lại của bảng G. Điều mà các đội bóng đang rất quan tâm là thời tiết tại UAE vào mùa hè sẽ rất nắng nóng, nhiệt độ có thể lên tới trên 40 độ. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo đang rất muốn tìm một địa điểm phù hợp, có thời tiết giống với UAE.

park-quy-nhon
Thầy Park có mặt tại sân Quy Nhơn

Ở vòng đấu thứ 3 của V.League 2021, chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp đến sân Quy Nhơn để thị sát cũng như kiếm tra mặt cỏ tại đây. Có vẻ như thầy Park có ý định cho các học trò hội quân ở Bình Định để tập luyện.

Tuy nhiên, mới đây, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã khẳng định, ĐT Việt Nam vẫn sẽ tập trung ở Hà Nội chứ không phải Quy Nhơn. Trả lời báo Thanh Niên, vị này cho biết:

"Có thể sân Quy Nhơn vừa được cải tạo lại nên ông Park muốn tận mắt kiểm tra công trình được khoác áo mới đẹp như thế nào. 

vff-dt-viet-nam
VFF chưa thay đổi phương án tập trung

Còn về kế hoạch liên quan đến đội tuyển, chúng tôi vẫn có ý định để thầy trò ông Park tập huấn tại Hà Nội vì cơ sở sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rất tốt, đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện từ chất lượng mặt cỏ đến phòng tập gym".

Vậy là đến thời điểm hiện tại, VFF chưa thay đổi phương án tập trung của ĐT Việt Nam. Trên thực tế, thời tiết vào mùa hè tại Hà Nội cũng vô cùng nắng nóng hơn thế nữa các tuyển thủ cũng đã quen với môi trường và điều kiện tập luyện tại đây.

Xem thêm:

VIDEO: Ông Park đưa âm thanh đặc biệt vào buổi tập
Theo dõi Sports442 trên