sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền đạo quá kém, Sài Gòn FC chiêu mộ cựu ngoại binh của CLB TP.HCM

Thứ ba, 25/05/2021 06:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC được cho là đang thử việc tiền đạo Matias Jadue, người từng gắn bó với CLB TP.HCM trong 3 mùa giải.

Sài Gòn FC là một trong những đội bóng có hàng công tệ nhất giai đoạn 1 V.League 2021. Chính vì vậy, ngay khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, CLB này đã chiêu mộ Ibou Kebe để giảm gánh nặng cho lão tướng Đỗ Merlo.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Sài Gòn FC còn đang thử việc một chân sút khác, người đã từng gắn bó với sân Thống Nhất trong màu áo CLB TP.HCM. Tiền đạo đang được nhắc tới là Matias Jadue, cầu thủ sinh năm 1982, sinh ra ở Chile.

matias-jadue-tphcm
Matias Jadue từng khoác áo CLB TP.HCM

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Matias Jadue sẽ trở lại CLB TP.HCM để thay thế cho bộ 3 tiền đạo người Brazil đã gây thất vọng ở giai đoạn 1. Tuy nhiên, Sài Gòn FC cũng sẽ là một bến đỗ lý tưởng của chân sút này.

Trong quá khứ, Matias Jadue gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2018. Anh bị tái phát chấn thương háng hồi giữa mùa giải 2019 và bị thanh lý sớm để về Chile điều trị. Phải đến tháng 10/2020, Matias mới trở lại và chơi 2 tháng cho Rangers de Talca. Sau đó, đội chủ sân Thống Nhất đã gửi lời mời Matias trở lại.

matias-jadue
Matias đang tập luyện cùng Sài Gòn FC

Chân sút này từng chơi rất hay dưới thời HLV Toshiya Miura. Trùng hợp thay, khi đó, trợ lý Phùng Thanh Phương còn làm việc ở CLB TP.HCM. Có lẽ vì đã hiểu rõ lối chơi của Matias Jadue nên ông Phương muốn đưa cầu thủ này về Sài Gòn FC.

CLB của Việt Nam còn một mặt trận nữa là AFC Cup vào cuối tháng 6. Họ được sử dụng thêm một suất ngoại binh châu Á và Matias Jadue sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp bởi ngoài quốc tịch Chile thì cầu thủ này còn có quốc tịch Palestine.

Ngoài ra, Sài Gòn FC còn một sự lựa chọn nữa là tiền vệ Ryutaro Karube. Cầu thủ người Nhật đã chuyển sang tập luyện để thi đấu sau thời gian ngắn ngồi vào vị trí giám đốc sáng tạo do chủ tịch CLB chỉ định.

VIDEO: Lee Nguyễn 'troll' trợ lý của CLB TPHCM

Theo dõi Sports442 trên