sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thất bại trước Liverpool, Mourinho ấm ức: "Đội chơi hay hơn đã thua"

Thứ năm, 17/12/2020 10:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Jose Mourinho cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được chiến thắng trước Liverpool trong trận đấu tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham sẽ quyết định đội bóng nào sẽ chiếm lấy vị trí đầu bảng sau vòng 13 Ngoại hạng Anh. Các học trò của Jose Mourinho vẫn thi đấu với phong cách quen thuộc, nhường quyền kiểm soát bóng cho Liverpool.

Tottenham chỉ cầm bóng 24% trong cả trận, có 2 cú sút trúng đích so với 11 của đối thủ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mourinho vẫn tạo ra những pha lên bóng sắc nét. Nếu như Harry Kane và Steven Bergwijn không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn thì có thể kết quả trận đấu đã khác.

liverpool-vs-tottenham
Bàn thắng muộn của Firmino giúp Liverpool đánh bại Tottenham

Bàn thắng ở phút 90 của Firmino đã giúp The Kop vượt qua chính Tottenham để đứng đầu BXH. Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng và cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được chiến thắng.

Sau trận, tôi nói với Klopp rằng đội bóng chơi hay hơn đã thua, nhưng ông ấy không đồng ý. Đó là quan điểm của ông ấy. Sau khi Giovani Lo Celso bị thẻ vàng, Liverpool đã cố gây sức ép với các trọng tài, buộc tôi phải thay cậu ấy. Nếu tôi cư xử giống như cách Klopp làm ở ngoài đường biên, có lẽ tôi sẽ không còn được đứng ở đó"Goal trích chia sẻ của HLV Jose Mourinho.

klopp-vs-mourinho
Mourinho không hài lòng với trận thua

"Tottenham đã giữ trận đấu trong tầm kiểm soát. Trận thua này là kết quả không đáng có, nhưng đó mới là bóng đá. Tất nhiên, Liverpool cầm bóng nhiều hơn nhưng khi có bóng, chúng tôi biết cách làm tổn thương họ. Tottenham dự mọi trận đấu để giành chiến thắng. Trên sân của họ, chúng tôi có cơ hội tốt giành chiến thắng. Cả đội đã chơi hay. Trận này, Liverpool đã không cho thấy họ là nhà vô địch", Mourinho nói thêm.

Thất bại này khiến Tottenham vẫn giữ nguyên 25 điểm, kém Liverpool 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Tottenham được trở về sân nhà để tiếp đón Leicester City trong khi đó Liverpool phải đến làm khách trên sân của Crystal Palace.

VIDEO:  HLV Mourinho vào tận WC lôi Eric Dier vào sân
Theo dõi Sports442 trên