sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thắng nhọc nhằn, CĐV Australia chỉ trích ĐT Việt Nam cố tình làm xấu mặt sân Mỹ Đình

Thứ tư, 08/09/2021 09:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trên diễn đàn Inside Sport, rất nhiều CĐV Australia đã bày tỏ sự không hài lòng với chất lượng mặt sân Mỹ Đình ở trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia đã khép lại nhưng dư âm của cuộc đối đầu này vẫn vô cùng nóng. Từ vấn đề về quyết định của trọng tài chính cho tới câu chuyện về mặt cỏ của SVĐ Mỹ Đình. Trên diễn đàn Inside Sport, CĐV của Australia tỏ ra không hài lòng với chất lượng của sân nhà ĐT Việt Nam.

Tài khoản @playmaker11 viết: "Không thể chơi bóng đúng nghĩa trên mặt sân như chiếc bánh kem vậy. Awer Mabil chơi như thể anh ấy chưa từng rê bóng qua người bao giờ. Còn Tom Rogic đỡ bóng bước một cứng như đá. Chỉ có kết quả là tốt, nhiệm vụ hoàn thành. Chúng ta đừng nói thêm gì về trận này nữa".

vn-austra
ĐT Australia nhọc nhằn vượt qua Việt Nam

Trong khi đó, @SoccerooFan thậm chí cho rằng Việt Nam cố tình tạo ra mặt sân xấu: "Mặt sân Mỹ Đình chỉ dành cho bóng đá nghiệp dư. Bóng có thể nảy đi bất cứ đâu. Chẳng trách khả năng chuyền bóng của chúng ta mất hết. Tôi đoán rằng Việt Nam chuẩn bị mặt sân như vậy để phù hợp lối chơi của họ, đó là phòng ngự chặt và phản công để ghi một bàn".

Không chỉ có các CĐV mà ngay cả người trong cuộc cũng bày tỏ sự thất vọng về mặt sân. HLV trưởng Graham Arnold trả lời sau trận: "ĐT Việt Nam gây ra rất nhiều khó khăn cho chung tôi nhưng mặt sân quá xấu cũng ảnh hưởng tới lối chơi của các cầu thủ Australia."

aus-my-dinh
CĐV Australia không hài lòng với mặt sân Mỹ Đình

Sau 2 chiến thắng có được, ĐT Australia tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. Họ cũng nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 10.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng chưa thể có được điểm số đầu tiên. Các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi trở lại tập luyện.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên