sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Có màn trình diễn siêu tệ, Lindelof vẫn được Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ

Chủ nhật, 20/09/2020 13:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Victor Lindelof đã chơi rất tệ ở trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển.

Manchester United đã khởi đầu mùa giải theo một cách không thể tệ hại hơn khi để thua các cầu thủ Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù bước vào trận đấu với tâm thế là đội bóng được đánh giá cao hơn tuy nhiên các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thi đấu hết sức mờ nhạt. Trong khi hàng công chưa thể tạo ra điểm nhấn thì hàng thủ liên tục mắc sai lầm.

Ở trận đấu này, trung vệ Victor Lindelof là người chơi tệ nhất bên phía MU. Anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Ở bàn thua đầu tiên của MU, Lindelof để Jeffrey Schlupp qua mặt trước khi tạt bóng vào trong giúp Andros Townsend ghi bàn.

lindelof-mu

Đến bàn thua thứ 2, cầu thủ sinh năm 1994 là người để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp Zaha nhân đôi cách biệt. Ở pha lập công thứ 2 của Wilfried Zaha, Lindelof tiếp tục để cho đối thủ đi bóng dễ dàng trước khi dứt điểm hạ gục David De Gea. 

Dù đã thể hiện phong độ không thể tệ hơn tuy nhiên Victor Lindelof vẫn được HLV trưởng Solskjaer lên tiếng bảo vệ. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Na Uy cho biết:

"Các cầu thủ cần thêm một chút thời gian để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. Đây mới là trận đấu đầu tiên, vì vậy tôi không quá lo lắng. Tôi nghĩ đội bóng sẽ tiến bộ hơn thôi, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

"Tất nhiên, hôm nay đội bóng đã phòng thủ không quá tốt, chúng tôi đã phải nhận tới 3 bàn thua. Nhưng không, tôi sẽ không đổ lỗi và chỉ tay vào bất kỳ cá nhân nào cả".

Điểm sáng duy nhất của MU ở trận đấu này chính là bàn thắng của tân binh Donny Van de Beek. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho BLĐ Quỷ đỏ khi họ cần gấp rút chiêu mộ thêm những tân binh nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: Paul Pogba xây dựng thương hiệu cho màn ăn mừng mang tính biểu tượng
Theo dõi Sports442 trên