sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

SLNA có nhà tài trợ mới, Phan Văn Đức quyết định ở lại với bản hợp đồng khủng

Thứ hai, 17/05/2021 07:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

SLNA đang liên tiếp đón nhận những tín hiệu tích cực, từ nhà tài trợ mới cho tới giữ chân thành công ngôi sao số một là Phan Văn Đức.

SLNA đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn khi sau 12 vòng đấu của V.League 2021 thì họ mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm và đứng cuối cùng trên BXH. Người hâm mộ xứ Nghệ đang rất long lắng trước viễn cảnh CLB xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực đang đến với SLNA ở thời điểm V.League đang tạm hoãn. Sau khi nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á rút lui thì SLNA đã tìm được đối tác mới. Theo những thông tin mới nhất, Tập đoàn Tân Long sẽ là cái tên đầu tiên tài trợ cho đội chủ sân Vinh, ngoài ra thì lãnh đạo tỉnh đang đàm phán với 2 nhà tài trợ khác.

slna-vleague-2021
SLNA đang trải qua giai đoạn rất khó khăn

Sự xuất hiện của nhà tài trợ mới sẽ giúp cho ngân sách của SLNA trở nên dồi dào hơn. Điều này là vô cùng cần thiết để đội bóng này giữ chân những trụ cột, đặc biệt là Phan Văn Đức. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn tại V.League.

Hợp đồng của Phan Văn Đức với SLNA chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay và ở thời điểm hiện tại tiền vệ này hoàn toàn có thể đàm phán với các đội bóng khác theo quy định của FIFA. Chính vì vậy, SLNA phải nhanh chóng có những động thái nếu không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất của mình.

phan-van-duc-slna
Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ gắn bó với SLNA thêm 3 năm

Theo đó, một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm kèm mức phí lót tay khoảng 8 tỷ đã được đưa ra để thuyết phục Phan Văn Đức. Nhiều khả năng sẽ có một cái gật đầu đến từ Đức "cọt". Ngoài ra thì SLNA cũng sẽ cố gắng đàm phán với những cái tên khác như Phạm Xuân Mạnh, Thái Bá Sang,....

Điều quan trọng nhất với SLNA lúc này là họ phải giành được tấm vé trụ hạng bằng mọi giá. Hiện tại, đội bóng chủ sân Vinh đang kém vị trí thứ 13 của Sài Gòn FC 3 điểm. 

VIDEO: Phan Văn Đức nghỉ lễ cùng con gái

Theo dõi Sports442 trên