sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SHB Đà Nẵng chưa muốn dừng lại, tiếp tục chiêu mộ "trò cưng Miura"

Thứ ba, 17/11/2020 10:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình trước thềm mùa bóng 2021.

Trong một diễn biến mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 củac mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 3 năm. Ngọc Thịnh cũng chỉ mới nói lời chia tay CLB TP.HCM cách đây ít ngày. Anh trở thành cầu thủ tự do sau V.League 2020.

Từng là trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam lẫn ở CLB TP HCM khi mới gia nhập đội chủ sân Thống Nhất cách đây 3 năm, tuy nhiên do liên tục dính chấn thương, cựu hậu vệ Hải Phòng FC đã đánh mất vị trí ra sân chính thức. 

vu-ngoc-thinh
Ngọc Thịnh chia tay TP.HCM sau khi hết hạn hợp đồng

Hồi tháng 7 vừa qua, Ngọc Thịnh đã được TP.HCM mang cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa. Song tại đội bóng mới anh cũng không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của 'Ó biển'. Vì vậy, khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải này, CLB TP.HCM cũng đã nói lời chia tay với cựu ngôi sao một thời của ĐT Việt Nam. 

Ngọc Thịnh từng là cái tên quen thuộc của ĐTQG dưới thời HLV Miura. Với lối chơi máu lửa cùng thể hình tốt, cầu thủ này luôn là chốt chặn được chiến lược gia người Nhật Bản tin tưởng. Tuy nhiên, Ngọc Thịnh không duy trì được phong độ đỉnh cao quá lâu và không tìm được chỗ đứng trong đội hình nhiều sao của TP.HCM.

ngoc-thinh-da-nang
Rất nhanh chóng, Ngọc Thịnh đã tìm được bến đỗ mới

Với việc chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam cũng là tân binh thứ 4 của đội bóng sông Hàn sau khi V-League 2020 kết thúc. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công Rafaelson, Huy Hùng và Hedipo Gustavo.

Đội bóng sông Hàn đang thực sự muốn tìm lại ánh hào quang khi liên tục đưa về sân Hòa Xuân những tân binh vô cùng chất lượng. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hứa hẹn sẽ là một ứng viên cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải mới.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Hiển xuống sân tặng 200 triệu cho SHB Đà Nẵng
Theo dõi Sports442 trên