sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sếp lớn của ĐT Indonesia tuyên bố hùng hồn, tự tin soán ngôi ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ hai, 27/09/2021 10:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Giám đốc kỹ thuật ĐT Indonesia, Indra Sjafri tuyên bố hùng hồn và tỏ ra rất tự tin rằng có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021.

Kết quả bốc thăm AFF Cup 2021 đã đưa ĐT Indonesia vào bảng B cùng với Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Truyền thông Indonesia nhận định, đây là bảng đấu "tử thần" và đội bóng xứ vạn đảo sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật của tuyển Indonesia Indra Sjafri lại tỏ ra rất tự tin. Sjafri cho rằng Indonesia đã quen với việc phải đối mặt với ĐT Việt Nam hay các đối thủ khó chơi ở khu vực Đông Nam Á. Ông tuyên bố cực kỳ hùng hồn với tờ Bola.

b6cc1a2466669238cb77
ĐT Việt Nam cùng bảng với Indonesia

"Không có vấn đề gì. Chúng tôi thường xuyên phải đối mặt với họ tại SEA Games và một vài giải đấu khác. Tôi cảm thấy không có gì phải lo lắng.

Tại SEA Games 2019, chúng tôi còn phải đụng độ Việt Nam, Thái Lan và Singapore. Và chúng tôi đã vượt qua vòng đấu bảng. Vì vậy, không có gì cần phải lo lắng bởi công tác chuẩn bị của chúng tôi hiện nay là rất tốt".

Song đó đã là quá khứ, còn thời điểm này, thành tích của Indonesia là vô cùng bết bát. Tờ Bola đã nhắc lại những kết quả thua ê trề đó như một cách để cảnh tỉnh đội nhà: "Ở cấp độ ĐTQG, đội tuyển Indonesia lại có thành tích không tốt khi đối đầu với tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia trong hai lần gặp nhau gần nhất.

1
Ông Indra Sjafri tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Indonesia đã 2  lần bị ĐT Việt Nam đánh bại với các tỷ số 0-4 và 1-3 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tương tự, đội bóng chúng ta cũng thua Malaysia trong cả hai lượt với kết quả 2-3 và 0-2 ở giải đấu này".

Mặc dù vậy, ông Indra Sjafri vẫn không hề nao núng: "Những kết quả đó không phải là vấn đề gì quá to tát. Quan trọng là sắp tới ai sẽ thắng và ai sẽ thua. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành thắng lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển. Chất lượng của các cầu thủ cũng đang dần cải thiện."

Xem thêm:

VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên