sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ mới ra mắt MU nhưng đã được CLB Việt Nam gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 24/05/2021 14:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hannibal Mejbri là tài năng trẻ vừa được MU trình làng tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này từng có thời gian ăn tập tại Việt Nam.

Trong trận đấu giữa MU và Wolverhampton tại vòng cuối cùng của Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho những tài năng trẻ. Phút 82, Hannibal Mejbri được tung vào sân để thay thế cho người đàn anh Juan Mata.

Chỉ với khoảng 10 phút trên sân, cầu thủ sinh năm 2003 đã để lại những dấu ấn tương đối tốt đối với ban huấn luyện khi thực hiện nhiều tình huống giữ bóng và đi bóng đột biến. Đáng chú ý, sau màn ra mắt này, Hannibal Mejbri đã nhận được lời chúc mừng từ CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất.

hannibal-mejbri
Hannibal Mejbri có trận ra mắt MU

Cụ thể, CLB này viết: “CLB Phố Hiến xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tài năng trẻ Hannibal Mejbri với màn ra mắt cho Manchester United tại Premier League tối ngày 23/5.

Mùa hè năm 2019 của Hannibal có 2 sự kiện đáng nhớ là tập luyện cùng CLB Phố Hiến trong 2 tháng, và gia nhập đội bóng giàu thành tích của nước Anh.”

Theo đó, Hannibal Mejbri có anh trai là chuyên gia thể lực đang làm việc tại PVF. Mùa hè năm 2019, ngôi sao trẻ này đã tới Việt Nam để thăm người anh của mình. Trong hơn 2 tháng ở Việt Nam, để duy trì nền tảng thể lực, Hannibal đã xin phép được tham gia tập luyện cùng Phố Hiến. 

pho-hien-mu
CLB Phố Hiến gửi lời chúc tới sao mai sinh năm 2003

Không lâu sau khi trở về nước, sao mai người Pháp đã cập bến sân Old Trafford với mức giá lên tới 9 triệu bảng. Tại đây, Hannibal Mejbri được đánh giá rất cao bởi tài năng và có khả năng phát triển cực tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Ngôi sao sinh năm 2003 kỳ vọng có thể ghi điểm trong mắt HLV Solskjaer, từ đó có cơ hội ra sân nhiều hơn trong màu áo Quỷ đỏ.

Tại đội U23 MU, Hannibal Mejbri cũng đã có cho riêng mình 4 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Phong độ chói sáng này cũng giúp anh ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của U23 Man United.

VIDEO: HLV Guardiola khóc nức nở chia tay Kun Aguero

Theo dõi Sports442 trên