sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao mai rực sáng, Man United vẫn mất điểm vào phút cuối trước AC Milan

Thứ sáu, 12/03/2021 02:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Man United lại để cho AC Milan gỡ hòa trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Manchester United đối đầu với AC Milan chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất vòng knock-out UEFA Europa League. Điều đó đã được thể hiện ngay trong trận lượt đi tại Old Trafford. 

Dù là đội chủ nhà nhưng Quỷ đỏ lại chủ động nhường thế trận cho AC Milan trong phần lớn thời gian của hiệp đấu thứ nhất. Ngay phút thứ 5, lưới của MU đã rung lên sau tình huống Rafael Leao bứt tốc và dứt điểm quyết đoán nhưng trọng tài lại căng cờ báo việt vị.

truc-tiep-mu-0-0-ac-milan-the-tran-giang-co-014236-1
Maguire đệm bóng không thành công

Đến phút thứ 11, bóng tiếp tục được đưa vào lưới trong sự bất lực của Dean Henderson. Từ một quả ném biên, tiền vệ Franck Kessie khống chế và tung cú volley không thể cản phá. Đáng tiếc, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi để bóng chạm tay của tiền vệ bên phía AC Milan.

Tình huống đáng chú ý nhất bên phái Man United là pha đệm bóng trúng cột dọc khó tin của đội trưởng Harry Maguire. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi dù tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã điều chỉnh nhân sự khi tài năng trẻ Amad Diallo được đưa vào sân thay cho Martial và sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 50, từ giữa sân Bruno Fernandes treo bóng tinh tế và chính Amad Diallo lao nhanh vào khu vực 16m50 để thực hiện cú đánh đầu ngược xuất thần, hạ gục Donnarumma. 

mu-danh-roi-chien-thang-trong-nhung-phut-cuoi-cung-truoc-ac-milan-025054-1
Man United đánh rơi chiến thắng vào phút cuối

Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã chơi chắc chắn trong những phút còn lại của trận đấu. Tưởng như lợi thế 1 bàn sẽ được duy trì đến hết trận thì đúng vào phút bù giờ thứ 2, từ tình huống phạt góc, trung vệ Simon Kjaer đã di chuyển thông minh để thực hiện cú đánh đầu thành bàn. Henderson đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Với việc bị cầm hòa trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận lượt về sau đây 1 tuần nếu không muốn sớm bị loại khỏi cuộc chơi.

VIDEO: Amad Traore tài năng cỡ nào?
Theo dõi Sports442 trên