sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo bình phục chấn thương, hướng tới kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ ba, 08/09/2020 15:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tập luyện trở lại sau chấn thương nhiễm trùng ngón chân, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho trận đấu với Thụy Điển.

Cristiano Ronaldo đã không thể góp mặt trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha đối đầu với Croatia ở lượt trận mở màn UEFA Nations League. Siêu sao 35 tuổi được chẩn đoán nhiễm trùng ngón chân và phải uống thuốc kháng sinh để chữa trị. Dù thiếu vắng đội trưởng nhưng các cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn có được chiến thắng dễ dàng trước đội bóng Á Quân World Cup 2018.

Sau chiến thắng tưng bứng trước Croatia, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia sẽ đối đầu với Thụy Điển. Tin vui đã đến với HLV Fernando Santos khi Ronaldo đã có thể trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập mới nhất. Cầu thủ của Juventus hào hứng chia sẻ hình ảnh tập luyện trên Instagram cùng dòng trạng thái: “Thật hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ”.

ronaldo-portugal
Ronaldo đã trở lại tập luyện

Trả lời về sự trở lại của Ronaldo, HLV trưởng Fernando Santos cho biết siêu sao sinh năm 1985 có thể ra sân nhưng khả năng vào sân ngay từ đầu vẫn còn bỏ ngỏ: "Cậu ấy đã tập luyện trở lại, song chưa đạt trạng thái tốt nhất. Nếu cậu ấy tập luyện bình thường, khả năng cậu ấy được ra sân là rất lớn. Nếu không thì Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi ngoài."

Ronaldo đang có 99 bàn thắng cho Selecao châu Âu và anh đang hướng đến thành tích ghi 100 bàn ĐTQG Bồ Đào Nha. Hiện tại, Ronaldo đang đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất cho các ĐTQG. Anh đang kém 10 bàn so với người đứng đầu là huyền thoại Ali Daei (người đã có 109 bàn cho đội tuyển Iran). Cơ hội để Ronaldo phá vỡ kỷ lục này là rất lớn khi anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm nữa.

Ronaldo cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới Thụy Điển. 6 trận gần nhất đối đầu với đội bóng Bắc Âu thì CR7 đã ghi được 5 bàn thắng. Ấn tượng nhất có lẽ là cú hat-trick trong trận đấu play-off giành vé dự World Cup 2014.

Xem thêm:

VIDEO: Ronaldo vụng về đánh rơi đồ ăn trên khán đài
Theo dõi Sports442 trên