sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Huyền thoại Rivaldo: "Đây là mùa giải cuối cùng của Messi tại Barcelona"

Thứ sáu, 20/11/2020 07:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại của Barcelona nói rằng ông không tin Lionel Messi sẽ ở lại sân Camp Nou vào mùa giải tới.

Barcelona vẫn đang chìm sâu trong khủng hoàng. Tình hình tài chính không khả quan, đàm phán cắt giảm lương với cầu thủ lâm bế tắc, thành tích thi đấu thì không mấy ấn tượng. Trong khi đó phải đến tháng 1 đội chủ sân Camp Nou mới bầu ra một vị chủ tịch mới sau khi ông Bartomeu từ chức.

Điều này đang khiến cho việc giữ chân Lionel Messi càng trở nên bất khả thi. Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào hè 2021. Chủ nhân sáu Quả Bóng Vàng nói, anh không vội đàm phán với bất cứ CLB nào đến khi trở thành cầu thủ tự do. Dù vậy, cửa tới Man City của Messi trở nên sáng sủa khi Pep Guardiola đồng ý gia hạn đến hè 2023.

barcelona-messi
Barcelona gần như không còn khả năng giữ chân Messi

Trong chia sẻ mới đây, huyền thoại Rivaldo cũng tỏ ra vô cùng bi quan về việc Messi sẽ ở lại Barcelona:  "Barca đang đàm phán cắt giảm lương với nhiều cầu thủ và cố gắng điều này với toàn đội nhưng đã bị từ chối. Đây không phải thông tin mới với các cầu thủ. Tuy nhiên, điều này xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Messi sẽ là rất khó khăn vì lương cậu ấy sẽ bị giảm mạnh".

"Messi nhận được lời mời từ các CLB khác và đã cố để rời Barca vào cuối mùa trước. Tôi không nhìn thấy viễn cảnh nào để ban lãnh đạo thuyết phục cậu ấy đổi ý", Marca dẫn lời Rivaldo.

messi-barca
Messi đã quá mệt mỏi tại Barcelona

Cựu sao Barca cho rằng Messi sẽ ở lại Barca nếu giành được chức vô địch Champions League hoặc La Liga, hoặc HLV Ronald Koeman đưa Barca chơi "bóng đá đẹp". "Thật không may, tôi e rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Messi tại Barca", Rivaldo viết.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ tại ĐT Argentina, siêu sao 33 tuổi đã trở về Barcelona. Sau khi đáp chuyến bay tại Tây Ban Nha, Messi thừa nhận đã quá mệt mỏi khi luôn là tâm điểm của mọi vấn đề ở Camp Nou. Điều này càng làm tăng thêm khả năng chia tay xứ Catalan của El Pulga.

Xem thêm:

VIDEO: Messi bị vây kín khi trở lại Tây Ban Nha
Theo dõi Sports442 trên