sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Mua đâu trượt đấy, huyền thoại "phát cáu" với cách chuyển nhượng của MU

Thứ sáu, 18/09/2020 06:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong khi các đối thủ cạnh tranh liên tục có được những bản hợp đồng bom tấn thì công tác chuyển nhượng của MU đang bị đem ra làm trò cười.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình hình tài chính của các đội bóng Anh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, những đại gia xứ sương mù vẫn rất mạnh tay trong việc chi tiền mua những ngôi sao.

Khi TTCN mới mở cửa, Chelsea và Man City đã ngay lập tức chiêu mộ được những tân binh chất lượng. Mới đây đến lượt Tottenham và Liverpool. Theo đó, Spurs được xác nhận đã hoàn thành 2 bản hợp đồng Gareth Bale và Sergio Reguilon, trong đó hậu vệ Tây Ban Nha được cướp ngay trước mắt MU. Cả 2 sẽ sớm được thông báo là người Tottenham trong vài ngày tới.

van-de-beek
MU mới chỉ có 1 tân binh ở mùa hè này

Cũng trong ngày 17/9, Liverpool vui mừng đạt thoả thuận chiêu mộ Thiago Alcantara, sau khi chấp nhận chi số tiền 30 triệu euro. Đây được đánh giá là bản hợp đồng cô cùng chất lượng và cần thiết với The Kop bởi đẳng cấp của Thiago như thế nào thì ai cũng đã biết.

Trong khi đó, Man United sau tân binh Van de Beek vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên phiên chợ hè. Mục tiêu số 1 của họ Jadon Sancho hiện rất khó được hoàn tất. Chia sẻ về điều này, huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra rất sốt ruột: 

“Trông Chelsea của Lampard thực hiện những thương vụ rất đơn giản. Khác biệt giữa họ với Man United là không ồn ào, chẳng một tin đồn và bùm – bom tấn. Công tác chuyển nhượng Chelsea có thể gói gọn bằng ‘đàm phát ít, bom tấn nhiều’. Điều đó khiến tôi và các fan Man United cảm thấy cực kỳ thất vọng về tình hình đội nhà.

Rio-Ferdinand-Feature-scaled

Hãy nhìn Jadon Sancho, việc đàm phán với cậu ấy đã diễn ra hàng tháng trời và vẫn chưa xong. Tôi hiểu rằng thương vụ này không dễ dàng hoàn tất nhưng hãy xem Chelsea làm gì. Họ xuống tiền và mọi thứ trở nên vô cùng suôn sẻ.”

TTCN mùa hè sẽ kéo dài đến hết ngày 5/10, cơ hội để chiêu mộ thêm những tân binh là vẫn còn đối với MU. Tuy nhiên từ bây giờ cho tới thời điểm đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đi sau các đối thủ trong việc nâng cấp đội hình.

Xem thêm:

VIDEO: Rashford xử lý rườm rà trong buổi tập của MU
Theo dõi Sports442 trên