sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quyết tâm trụ hạng, CLB TP.HCM tiếp tục chi đậm để chiêu mộ 5 tân binh

Thứ tư, 07/07/2021 07:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB TP.HCM đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở mùa giải V.League 2021 nên đội bóng này quyết tâm cải tổ đội hình cho giai đoạn 2.

CLB TP.HCM là một trong số những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất trước thềm V.League 2021 với sự làm mới ở cả đội hình lẫn băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, cho đến khi giai đoạn 1 chuẩn bị kết thúc thì đội chủ sân Thống Nhất lại đang tạo ra sự thất vọng vô cùng lớn.

Sau 12 vòng đấu đã qua của V.League 2021, đoàn quân của HLV Mano Polking chỉ có được 14 điểm, hơn đội xếp cuối bảng là SLNA 4 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 11. Với việc giai đoạn 1 chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng thì cơ hội lọt vào top 6 của CLB TP.HCM gần như là không còn.

clb-tphcm
CLB TP.HCM thi đấu không tốt ở V.League 2021

Để chuẩn bị cho viễn cảnh đua trụ hạng ở giai đoạn 2, đội bóng này đang tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm những ngôi sao. Mới đây nhất, CLB TP.HCM đã chiêu mộ thành công trung vệ Brendon Lucas từ giải hạng 2 Bồ Đào Nha

Chia sẻ về kế hoạch của CLB, HLV Polking cho biết: "Tôi không được phép nói chi tiết về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở thời điểm này. Tôi chỉ chắc chắn rằng CLB TP.HCM sẽ có nhiều tân binh.

Chúng tôi sẽ chiêu mộ khoảng 5 cầu thủ ở các vị trí hậu vệ trái, tiền vệ tấn công, trung vệ và tiền đạo. Tôi cũng sẽ xem xét kỹ để tìm ra CLB TP.HCM cần thêm những gì và bổ sung", ông Polking xác nhận.

lucas-tphcm
Tân binh Brendon Lucas

Để dọn đường cho các tân binh thì đội chủ sân Thống Nhất cũng đã nói lời chia tay với Vũ Quang Nam hay Nguyễn Công Thành. Hai cầu thủ này sẽ xuống thi đấu ở giải hạng Nhất cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Trước đó, đội bóng Sài Thành cũng đã thanh lý hợp đồng với những ngoại binh như Dario Jr hay Junior Barros, những cầu thủ đã không đáp ứng được sự kỳ vọng ở giai đoạn 1 V.League 2021.

Xem thêm:

Lee Nguyễn trở về HAGL, nhờ Phan Thanh Hậu làm phiên dịch

Theo dõi Sports442 trên