sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Quế Ngọc Hải không bị CLB TP.HCM kiện như Hải Huy, nguyên nhân do đâu?

Thứ sáu, 22/10/2021 17:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cùng lật kèo CLB TP.HCM dù đã nhận tiền đặc cọc như trường hợp của Hải Huy nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải lại được giải quyết vụ việc trong êm đẹp.

Hợp đồng giữa tiền vệ Hải Huy và CLB TP.HCM đang trở thành vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có nhiều CĐV đặt ra câu hỏi về trường hợp của Quế Ngọc Hải khi trung vệ của ĐT Việt Nam cũng "lật kèo" đội chủ sân Thống Nhất và trả lại tiền đặt cọc.

Theo đó, thời gian qua nhiều nguồn tin cho biết Quế Ngọc Hải vốn đã nhận của CLB TP.HCM 200.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) để gia nhập đội bóng này từ mùa giải 2022, tuy nhiên sau đó hậu vệ này lại đổi ý và hoàn trả số tiền đã nhận.

avangochai_1
Quế Ngọc Hải trả lại 200.000 USD tiền cọc cho CLB TP.HCM

Nguyên nhân được cho là bởi phía SLNA bất ngờ nhập cuộc và muốn Quế Ngọc Hải trở về quê nhà thi đấu. Mới đây, lãnh đạo CLB TP.HCM đã lên tiếng xác nhận thông tin từng chuyển khoản cho Quế Ngọc Hải số tiền nói trên, đồng thời tiết lộ lý do không làm căng vụ việc.

"Sở dĩ chúng tôi không làm khó Quế Ngọc Hải, một phần vì anh ấy là tuyển thủ quốc gia, thêm vào đó anh ấy về thi đấu cho SLNA là đội bóng quê hương nên cũng hợp lý thôi", đại diện CLB TP.HCM nói trên Tạp chí bóng đá mới đây.

Hai_Huy_vs_Lee_Nguyen_6_zing
Hải Huy bị yêu cầu đền bù 5 tỷ đồng

Về trường hợp của Hải Huy, tiền vệ này cũng trả lại số tiền 700 triệu đồng của CLB TP.HCM vì muốn chuyển tới Hải Phòng thi đấu để gần gia đình.

Phía CLB TP.HCM tiết lộ sẽ đồng ý hủy giao kèo nếu Hải Huy hoàn lại tiền cọc và đền bù một khoản tượng trưng trị giá 1 tỷ đồng nhưng tiền vệ này không chấp thuận. Đội chủ sân Thống Nhất sau đó đã làm văn bản gửi lên VFF để yêu cầu đội trưởng của Than Quảng Ninh đền bù số tiền lên tới 5 tỷ đồng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên