sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trụ cột chấn thương, Chelsea gặp khó với mật độ thi đấu dày đặc

Thứ hai, 29/06/2020 16:38 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Chelsea đang thể hiện phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi bóng đá Anh trở lại, tuy nhiên những cổ động viên của The Blues sẽ phải lo lắng khi ngôi sao số một của họ gặp phải chấn thương.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đang có chuỗi trận thăng hoa khi liên tiếp có được những chiến thắng quan trọng. Họ đã đánh bại Manchester City để củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh, vượt qua Leicester City để tiến vào Bán kết FA Cup. Tuy nhiên, những trận đấu liên tục đã bắt đầu ảnh hưởng đến lực lượng của đội bóng phía Tây London.

Phút thứ 72 trận đấu giữa Chelsea và Leicester City, HLV Lampard thực hiện quyền thay đổi người khi tung Ruben Loftus – Cheek vào sân để thay Pulisic. Cầu thủ người Mỹ ra dấu cho ông thầy người Anh khi không thể tiếp tục thi đấu.

“Christian cảm thấy hơi căng cứng ở đùi trong giờ uống nước giải lao thứ hai và ra nghỉ. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình ít ngày tới và hi vọng không có gì nghiêm trọng”. HLV Lampard nói sau trận đấu.

pulisic-dinh-chan-thuong
Christian Pulisic dính chấn thương trong trận đấu với Leicester

Pulisic đang là cầu thủ thi đấu cực kì ấn tượng trên hàng công của Chelsea khi liên tiếp lập công trong những trận đấu gần đây. Tốc độ, kỹ thuật cùng với khả năng đi bóng đầy biến ảo là những gì mà cầu thủ người Mỹ đang thể hiện.

Việc Pulisic gặp phải chấn thương sẽ khiến ban huấn luyện cũng như cổ động viên Chelsea không khỏi lo lắng khi những nhân tố khác trên hàng công của The Blues chưa có được phong độ cao nhất. Bài học của Arsenal vẫn còn đó khi các trụ cột liên tiếp chấn thương và kết quả của đội bóng không được như ý muốn.

christian-pulisic
Cầu thủ người Mỹ đang có phong độ rất cao

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, Pulisic đã có những động thái trấn an tinh thần của các cổ động viên. “Captain America” đã cập nhật tình hình của bản thân trên trang Instagram cá nhân, hào hứng trước trận bán kết FA Cup.

Theo những chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, chấn thương của tiền vệ người Mỹ không quá nghiêm trọng. Anh được xác định bị căng cơ đùi và cần nghỉ thi đấu một thời gian ngắn. Thầy trò HLV Frank Lampard sẽ có trận Derby London với West Ham vào ngày 2/7 sắp tới trên sân nhà Stamford Bridge.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea 2/7

Theo dõi Sports442 trên