sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pogba tỏa sáng, Man United nhọc nhằn vượt qua AC Milan tại Europa League

Thứ sáu, 19/03/2021 04:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Manchester United hành quân đến nước Ý với nhiệm vụ đầy khó khăn khi để cho AC Milan cầm hòa tại Old Trafford trong trận lượt đi vòng knock-out Europa League.

Man United đến làm khách tại San Siro của AC Milan sau khi để đại điện nước Ý cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận lượt đi vòng knock-out UEFA Europa League. Với nhiệm vụ buộc phải ghi bàn nếu không muốn bị loại, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer là những người chủ động hơn trong khoảng thời gian đầu của trận đấu.

Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian để đội chủ nhà lấy lại sự chủ động. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, AC Milan triển khai bóng rất mạch lạc nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

mu-164051-1
MU để AC Milan cầm hòa ở lượt đi

Tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên là pha xoạc bóng của Tomori với Daniel James. Dù cầu thủ bên phía Quỷ đỏ đã đòi một quả penalty nhưng các trọng tài đã nói không.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Paul Pogba vào sân để thay cho Marcus Rashford. Không mất quá nhiều thời gian để tiền vệ người Pháp tạo ra sự khác biệt. Ở phút 48, tình huống lộn xộn trong vòng cấm của AC Milan và bóng đến chân Paul Pogba. Cầu thủ 27 tuổi không khó để dứt điểm cận thành đánh bại Donaruma.

pogba-mu
Pogba tỏa sáng ngay sau khi vào sân

Sau khi có bàn mở tỷ số, Man United chủ động chơi phòng ngự phản công và tích cực áp sát để đội chủ nhà không thể tạo ra sóng gió lên khung thành của Dean Henderson. Ibrahimovic cũng được trao cơ hội đối đầu đội bóng cũ nhưng những cú dứt điểm của lão tướng này chưa đủ độ hiểm hóc.

Càng về cuối trận, Quỷ đỏ càng chơi chắc chắn bên phần sân nhà để bảo toàn tỷ số. AC Milan cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Kết thúc 90 phút, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giữ vững lợi thế 1 bàn để thẳng tiến vào Tứ kết Europa League.

Theo dõi Sports442 trên