sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Pique thừa nhận Barcelona càng ngày càng tệ theo năm tháng

Thứ năm, 05/11/2020 13:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thắng Dynamo Kyiv, Gerard Pique thẳng thắn thừa nhận Barcelona đã mất kiểm soát ở trận này, đồng thời cho rằng đội nhà càng ngày càng tệ theo năm tháng.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League, Barcelona tiếp đón một đối thủ nhẹ ký trên sân nhà là Dynamo Kyiv. Mặc dù vậy, phải nhờ sự may mắn thì đội bóng chủ sân Camp Nou mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Hai cầu thủ lập công cho Blaugrana là Messi và Pique. Trong khi đó, Viktor Tsygankov là người ghi bàn danh dự cho đội khách.

Hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu chết người của Barcelona khi Ter Stegen liên tục phải làm việc cực kỳ vất vả. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người Đức thì có lẽ Blaugrana đã phơi áo ngay tại sân nhà của mình. 

Barcelona-vs-dynamo
Pique ghi bàn giúp Barcelona thắng trận

Sau trận đấu, Pique nói thẳng rằng các cầu thủ Barca đã mất kiểm soát và luôn tỏ ra bất an trước Dynamo Kyiv. Ngoài ra, trung vệ người Tây Ban Nha còn cho hay Barcelona càng ngày càng tệ những năm gần đây: “Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp trong hiệp 1. Sau đó, chúng tôi mất kiểm soát và cảm thấy lo lắng. Họ gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng quan trọng nhất là đội bóng đã giành trọn 3 điểm.

Câu lạc bộ đang trong quá trình thay đổi. Đây là điều cần thiết nhưng khiến chúng tôi gặp khó khăn. Mỗi năm, chúng tôi lại thi đấu tệ hơn một chút. Năm nay sẽ không hề dễ dàng nhưng cả đội sẽ nỗ lực hết mình ở mọi trận đấu.

pique-barcelona
Pique thừa nhận Barcelona càng ngày càng tệ

Việc chúng tôi không được coi là ứng viên vô địch ở Champions League những năm gần đây là điều bình thường. Tất cả những gì tôi và đồng đội cần làm là làm việc. Đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ. Rồi những kết quả tốt đẹp sẽ đến”, trung vệ người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Movistar.

Nhờ trận thắng Dynamo Kyiv, Barcelona độc chiếm ngôi đầu bảng G Champions League với 9 điểm tuyệt đối giành được sau 3 lượt trận. Ở lượt trận thứ 4 diễn ra vào ngày 25/11, Blaugrana sẽ làm khách trên sân của Dynamo Kyiv. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ chính thức đoạt vé vào vòng knock-out mà không cần quan tâm đến kết quả ở những trận đấu còn lại của bảng G.

Xem thêm:

VIDEO: Messi sút bóng vào trọng tài
Theo dõi Sports442 trên