sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vua phá lưới V.League 2020 viết tâm thư chia tay Sài Gòn FC

Thứ năm, 12/11/2020 08:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau một mùa giải thi đấu vô cùng thăng hoa thì chân sút tốt nhất của Sài Gòn FC đã quyết định nói lời chia tay đội bóng.

Sài Gòn FC đã kết thúc V.League 2020 ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên thay vì giữ chân các trụ cột thì đội bóng này lại quyết định thanh lý hợp đồng tới 3/4 số cầu thủ trong đội hình, trong đó có cả chân sút tốt nhất của họ là Pedro Paulo.

Mới đây, vua phá lưới của V.League 2020 đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để chia tay Sài Gòn FC: "Tôi đã ở đây 2 mùa giải cùng tập thể SGFC. 2 năm trước, tôi đã từng nghĩ đến việc giải nghệ vì không tìm thấy niềm vui trong bóng đá nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ đó khi đến với SGFC. 

pedro-paulo-geovane-magno-ahn-byung-keon-sai-gon-fc
Pedro Paulo quyết định chia tay Sài Gòn FC

SGFC như một gia đình với tôi, 2 năm ở đây tôi đã tìm lại bản thân mình, có cho mình những người đồng đội, người anh em tốt. Ngày hôm nay khi quyết định rời xa nơi này, trong trái tim tôi luôn mong muốn những gì tốt nhất cho SGFC. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, đội ngũ HLV - Cán bộ và những người anh em của tôi. Dù sau này chúng ta không còn chung một màu áo nhưng vẫn mãi sẽ là những người bạn, những người anh em tốt. Cảm ơn SGFC vì tất cả!".

pedro-paulo-sai-gon
Đây là cặp đôi ăn ý nhất ở V.League 2020

Tấm Huy chương đồng mà Sài Gòn giành được có công không nhỏ đến từ bộ đôi tiền đạo người Brazil Pedro Paulo và Geovane. Không quá khi nói rằng đây là bộ đôi đáng sợ nhất tại mùa giải vừa qua khi họ đã ghi tới 20 bàn cho Sài Gòn.

Cá nhân Pedro đã ghi được 12 bàn và cùng Rimario chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới V-League 2020, trong khi  đó Geovane cũng có được 8 bàn thắng. Sau khi chia tay Sài Gòn FC thì đã có nhiều thông tin đồn đoán về tương lai của Pedro Paulo. Rất có thể tiền đạo này sẽ cập bến CLB Hà Nội bởi đội bóng thủ đô cũng vừa mới nói lời tạm biệt với hai ngoại binh là Omar và Kebe.

VIDEO: Pedro Paulo sút phạt đẳng cấp vào lưới HAGL
Theo dõi Sports442 trên