sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Huyền thoại Paul Scholes chỉ ra kẻ đã khiến Man United bị loại khỏi Champions League

Thứ tư, 09/12/2020 08:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp nhưng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer lại để thua tới 3 bàn và chấp nhận dừng bước tại Champions League.

Đến làm khách trên sân của Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League, Man United tràn đầy tự tin sẽ có được ít nhất 1 điểm để lọt vào vòng knock-out. Ở trận lượt đi, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã đè bẹp Leipzig với tỷ số 5-0 tại Old Trafford.

Tuy nhiên, kịch bản trên đất Đức đã khiến Man United phải ôm hận. Họ đã bị dẫn đến 3 bàn khi trận đấu còn 15 phút, và 2 pha lập công của Bruno Fernandes cùng Paul Pogba sau đó là không đủ. Thất bại với tỷ số 2-3, MU đã chính thức xuống chơi ở Europa League.

mu-leipzig
MU đã phải xuống chơi tại Europa League

Hàng thủ MU đã chơi cực tệ ở trận đấu này, trong đó có thủ môn David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 không có những tình huống cản phá xuất sắc như thường thấy, không những vậy anh còn mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của đội khách.

Từ quả tạt từ biên vào trung lộ của Angelino, De Gea chần chừ không băng ra cản phá, để Kluivert băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha.

"De Gea. Cậu mất đi sự can đảm vào lúc quyết định và đã không có pha bóng bắt như ý, phải không? Cậu ấy sợ tổn thương. Harry Maguire thật vụng về, De Gea cũng không phản ứng ở tình huống này. Tôi không nghĩ rằng một thủ môn hàng đầu như cậu ấy lại mắc những sai lầm như vậy".

Paul-Scholes-scolds-David-de-Gea
Paul Scholes chỉ trích De Gea

"Nếu De Gea băng ra, tôi nghĩ rất khó để tiền đạo của Leipzig có thể tiếp bóng. Bạn có thể bị đau trong tình huống cản phá, nhưng đó là hành động cần thiết với một thủ môn. Đối với một thủ môn kinh nghiệm như vậy, đó là tội ác."

Sau trận thua này, MU sẽ trở về Ngoại hạng Anh để chạm trán Manchester City. Đây tiếp tục là một thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

VIDEO: Trung vệ MU vào bóng quyết liệt với Rashford trên sân tập
Theo dõi Sports442 trên