sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhan sắc của cô gái được cho là sẽ lên xe hoa với Xuân Trường

Thứ hai, 05/04/2021 23:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL sẽ kết hôn trong năm 2021, vậy vị hôn thê của Xuân Trường là ai?

Hôm nay (5/4), nhiều trang mạng xã hội đã đồn đoán về việc 1 cầu thủ HAGL nằm trong thành phần khoác áo ĐTQG Việt Nam sắp lấy vợ. Sau nhiều đồn thổi thì nhân vật X ấy cũng đã lộ diện. Đó không ai khác ngoài tiền vệ Lương Xuân Trường.

Theo như người thân của chàng tiền vệ người Tuyên Quang, thông tin Xuân Trường lấy vợ là thật. Cầu thủ sinh năm 1995 đang chuẩn bị các thủ tục hôn lễ vào giữa năm 2021.

luong-xuan-truong
Rộ lên thông tin Xuân Trường chuẩn bị lên xe hoa

Được biết, vợ sắp cưới của Trường "híp" cũng đã có mặt tại buổi khai trương quán cà phê ông Bầu của Văn Toàn ở Hải Phòng vào ngày 3/4. Ở thời điểm hiện tại, Lương Xuân Trường vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về điều này. Thông tin về vị hôn thê của tuyển thủ Việt Nam từ trước đến nay luôn được giữ kín. Tuy nhiên Ngô Mai Nhuệ Giang được cho là vợ sắp cưới của Xuân Trường - Người yêu hiện tại của tiền vệ này. 

nhue-giang
Cô nàng cựu sinh viên của RMIT

Người yêu Lương Xuân Trường từng theo học tại trường Đại học RMIT. Dù không phải là người “nghiện sống ảo” nhưng thông qua một số bức ảnh trên Facebook, dân tình vẫn có thể nhận ra Giang là một cô gái rất xinh xắn. Bạn gái Lương Xuân Trường instagram cũng được đông đảo cộng đồng mạng theo dõi.

Chuyện tình của Xuân Trường và Nhuệ Giang bắt đầu được biết đến từ sau vòng chung kết U23 châu Á năm 2018 dù hai người đã yêu nhau từ trước đó khá lâu như Trường Híp luôn giữ kín.

xuan-truong-ng
Mối tình lâu năm của Xuân Trường và Nhuệ Giang

Hồi đầu năm 2020, nhiều thông tin cho rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, trong một đoạn clip sau đó, hội bạn thân của Nhuệ Giang vẫn gọi cô nàng là người yêu Xuân Trường. Điều đó khiến người hâm mộ tin hai người "yêu lại từ đầu".

Kể từ đó tới nay, Xuân Trường gần như không có bất kỳ một động thái nào liên quan đến chuyện tình cảm. Chính vì thế khi thông tin tiền vệ quê Tuyên Quang chuẩn bị lên xe hoa, nhiều fan nữ còn không dám tin đây là sự thật.

Xem thêm:

VIDEO: Xuân Trường gặp bố mẹ trong vài giây tại sân Hàng Đẫy

Theo dõi Sports442 trên