sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người đại diện: "Bùi Tiến Dũng tập luyện nhiều hơn người khác để trở lại ĐT Việt Nam"

Thứ hai, 24/05/2021 09:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây, người đại diện của Bùi Tiến Dũng, ông Nguyễn Đắc Văn đã tiết lộ về sự nỗ lực của thủ thành này trong thời gian qua.

Bùi Tiến Dũng đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp của mình. Mới đây, anh cũng không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trả lời truyền thông, người đại diện Đắc Văn cho biết Dung "gôn" phải nỗ lực rất nhiều để giành lại vị trí:

"Việc bạn ấy không được bắt chính ở CLB TP.HCM hay không được gọi lên ĐTQG, nó có thể bắt nguồn từ những sai lầm mà bạn ấy mắc phải ở những trận đấu trước đó.

Thủ môn là vị trí tương đối tế nhị. Hậu vệ, trung vệ hay tiền đạo có thể thay, nhưng vị trí thủ môn thì không thể. Việc của Dũng là gì? Hàng ngày bạn ấy phải tập, tập nhiều hơn những người khác, đó là những gì tôi biết. Khi cơ hội đến, bạn ấy có tận dụng được hay không, đó lại là câu chuyện khác", ông Nguyễn Đắc Văn tâm sự.

bui-tien-dung-dtvn
Bùi Tiến Dũng chưa thể trở lại ĐTQG

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking cũng cảm thấy tiếc cho cậu học trò khi không được gọi lên ĐT Việt Nam dù anh đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua.

"Tôi tiếc cho Bùi Tiến Dũng khi cậu ấy không thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia, nhưng tôi cho rằng HLV của đội tuyển Việt Nam đã có quyết định đúng.

Bùi Tiến Dũng chỉ mới trở lại thi đấu gần đây, trong khi thời gian dài trước đó cậu ấy không ra sân. Giờ việc của cậu ấy là tập luyện chăm chỉ, khẳng định mình ở giải quốc nội, thì ắt sẽ có tương lai ở đội tuyển".

bui_tien_dung_2_1
Dũng "gôn" đang chơi tốt trong thời gian gần đây

Ở 2 vòng đấu gần nhất của V.League 2021, Bùi Tiến Dũng đều được trao cơ hội bắt chính và thủ thành sinh năm 1997 đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Thậm chí anh còn lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 12 sau khi chơi xuất sắc trước Hải Phòng FC.

Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và giữ vững phong độ, chắc chắn, ngày trở lại khoác áo ĐT Việt Nam của "người hùng Thường Châu" sẽ không còn xa.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hò hẹn cuối tuần

Theo dõi Sports442 trên