sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ngôi sao Trung Quốc thừa nhận gặp ĐT Việt Nam như đá chung kết World Cup

Thứ bảy, 25/09/2021 09:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ thành Wang Dalei của đội tuyển Trung Quốc đã so sánh trận gặp đội tuyển Việt Nam như thể trận chung kết World Cup.

ĐT Trung Quốc đang rất quyết tâm cho trận đấu với ĐT Việt Nam sau khi có khởi đầu vô cùng thất vọng ở 2 lượt trận đầu tiên gặp Australia và Nhật Bản. Mức độ quan trọng của cuộc đối đầu này còn được thủ môn Wang Dalei so sánh với trận chung kết World Cup.

Chia sẻ trên tờ Sina, người gác đền của đội tuyển Trung Quốc nói: "Chúng tôi đã thua xa các đối thủ trong hai trận đấu đầu tiên. Do đó, toàn đội cần phải chuẩn bị kỹ càng trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Nó giống như trận chung kết World Cup vậy. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu với tất cả khả năng của mình để giành chiến thắng".

gettyimages-1180131481-2048x2048
Thủ môn Wang Dalei rất coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam

Đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, Wang Dalei cho biết: "Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã đạt thành tích tốt ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Họ cải thiện rất tốt về thể lực lẫn sức mạnh.

Dù vậy phải thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng cũng không thể làm lay chuyển quyết tâm chiến thắng của đội tuyển Trung Quốc. Điều cần làm với chúng tôi lúc này là không nên đặt áp lực quá lớn cho bản thân".

Đoàn quân của HLV Li Tie đã tới UAE trước 1 tháng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Theo truyền thông xứ Đại lục, các cầu thủ phải trải qua những bài tập rất nặng.

Tờ Sina còn nhấn mạnh rằng đội tuyển Trung Quốc chỉ có một lựa chọn là giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Bằng không tương lai của HLV Li Tie cũng như các quan chức của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Xem thêm:

VIDEO: Tiến Linh sút tung nóc lưới Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên