sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sau lùm xùm "tát yêu" đối thủ, Neymar lại lăn ra chấn thương

Thứ ba, 29/09/2020 14:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thời gian qua, Neymar là tâm điểm trong những vụ lùm xùm tại Ligue 1. Mới đây anh tiếp tục báo tin buồn cho PSG.

Trong trận thua 0-1 của PSG trước Marseille, tiền đạo Neymar là một trong những cái tên bị nhắc tới nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 tố Alvaro Gonzalez có lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình, anh tát vào gáy hậu vệ của Marseille. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã truất quyền thi đấu của Neymar.

Tuy nhiên, "tiểu Pele" không hối hận với hành động của mình, anh thậm chí tuyên bố tiếc nuối vì đã “không đấm vào mặt thằng khốn đó”. Cầu thủ người Brazil sau đó bị treo giò ở trận đấu với Metz. Những ngày tiếp theo, cả hai bên tiếp tục "đấu võ mồm" trên mạng xã hội. Sau đó thì mọi việc mới dần qua đi.

neymar-psg
Neymar dính chấn thương

Tại vòng 5 Ligue 1 2020/21, PSG có trận đấu với Reims. Với lực lượng vượt trội họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ở trận đấu này Neymar vẫn là cầu thủ trung tâm trong lối chơi của PSG. Cầu thủ người Brazil như thường lệ vẫn liên tục thể hiện kỹ thuật trước hàng phòng ngự đối phương. Mặc dù vậy, bàn thắng là điều Neymar lại không làm được.

Mauro Icardi là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội ĐKVĐ Ligue 1. Như vậy, PSG đang có 9 điểm sau 5 vòng đấu tại Ligue 1. Thầy trò Tuchel bắt đầu trở về guồng quay chiến thắng sau 2 trận đầu tiên không giành được điểm nào.

Tuy nhiên, PSG đã trả giá đắt sau chiến thắng trước Reims. Theo đó tiền đạo Neymar dính chấn thương. Theo L’Equipe, cầu thủ 28 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân. Ngôi sao người Brazil đứng trước viễn cảnh vắng mặt trong trận đấu gặp Angers trên sân nhà vào cuối tuần.

Trong trường hợp Neymar vắng mặt trước Angers, HLV Tuchel có thể trao cơ hội ra sân cho Pablo Sarabia hoặc Julian Draxler. Cả hai cầu thủ này đều đang quyết tâm chứng tỏ mình ở sân Công viên các Hoàng tử, họ muốn được ra sân nhiều hơn.

Xem thêm:

VIDEO: Neymar độc diễn loại 3 cầu thủ
Theo dõi Sports442 trên