sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

MU sẽ có đội trưởng mới khi gặp PSG tại Champions League

Thứ ba, 20/10/2020 08:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Với việc không có Harry Maguire trong đội hình, MU sẽ có đội trưởng mới trong trận đấu với PSG tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

2h sáng ngày 21/10 (giờ Việt Nam), MU sẽ bắt đầu hành trình của mình tại UEFA Champions League bằng một trận đấu vô cùng quan trọng. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân của đương kim Á quân PSG. Với một phong độ không mấy ổn định, đây hứa hẹn là một chuyến đi nhiều sóng gió với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Hơn thế nữa, đội bóng nước Anh cũng phải nhận những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng. Chiến lược gia người Na Uy xác nhận 3 cái tên không cùng đội di chuyển đến Paris là Mason Greenwood, Edinson Cavani và đội trưởng Harry Maguire. Tân binh Cavani chưa đủ thể lực thi đấu còn Greenwood và Maguire gặp vấn đề về sức khỏe.

maguire-mu-captain

Việc thiếu vắng Harry Maguire cũng đồng nghĩa với việc MU phải có một đội trưởng mới ở trận đấu này. Rất nhanh chóng, HLV Solskjaer đã có quyết định của mình. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Bruno Fernandes sẽ là nhận trọng trách này.

Nói về việc trao băng thủ quân cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, HLV trưởng của MU cho biết: "Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng của MU ở trận đấu với PSG. Cậu ấy đến và có tác động lớn tới đội bóng và tất cả các số liệu thống kê đã cho thấy điều đó. Màn trình diễn của cậu ấy cũng nhận được rất nhiều sự khen ngợi."

bruno-fernandes-mu

"Các cầu thủ đều ủng hộ Fernandes đeo băng đội trưởng trước PSG. Cậu ấy đã thi đấu rất nỗ lực trong suốt thời gian qua, cậu ấy xứng đáng nhận vinh dự này".

Bruno Fernandes cảm thấy phấn khích khi được trao băng thủ quân, anh nói: "Đó là một vinh dự, một thành tựu quan trọng đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt trước PSG, tôi muốn đáp lại sự tin tưởng từ HLV Solskjaer dành cho mình. Tất nhiên, để làm được điều đó tôi cần sự giúp đỡ của các đồng đội".

Xem thêm:

VIDEO: Cavani có buổi tập đầu tiên tại MU
Theo dõi Sports442 trên