sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cavani thoát thẻ đỏ rồi hóa người hùng của M.U, HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực

Thứ năm, 24/12/2020 10:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani sau hành động tóm cổ trung vệ Yerry Mina của đội chủ nhà.

vòng tứ kết Carabao Cup, Man United  phải đến làm khách trên sân của Everton. Hai đội tạo ra thế trận giằng co cho tới những phút cuối cùng của trận đấu. Phút 88, nhận đường chuyền của Anthony Martial, Cavani di chuyển tinh tế trước khi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn của đội chủ nhà không thể cản phá. Cũng chính Martial là người ấn tịnh tỷ số 2-0 cho MU

Tuy nhiên, trước đó Edinson Cavani may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau khi chơi xấu trung vệ Yerry Mina của Everton. Ngôi sao người Uruguay đã có hành động tóm cổ cầu thủ người Colombia, ngay lập tức hậu vệ này nằm xuống sân và tỏ ra đau đớn.

cavani-mina
Cavani chơi xấu Yerry Mina

Các cầu thủ Everton gây áp lực buộc trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ sinh năm 1987, nhưng ông Andy Madley đã không làm như vậy. Trọng tài chính đã nói chuyện với cả hai và sau đó trận đấu diễn ra bình thường.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer ủng hộ quyết định của tổ trọng tài. Ông nói với Sky Sports: "Họ là những cầu thủ Nam Mỹ, họ thường xuyên đụng độ trong màu áo ĐTQG. Việc hai cầu thủ này có những pha va chạm diễn ra thường xuyên, tôi không bất ngờ với điều đó".

"Đây là một trận đấu bóng đá đúng nghĩa với người hâm mộ, những pha tắc bóng, thẻ vàng và cơ hội cho cả 2 đội. Cavani có một cú dứt điểm rất tuyệt, nhưng tôi sẽ hài lòng hơn nếu cậu ấy tận dụng cơ hội để ghi bàn trong hiệp 1".

mu-cavani
HLV Solskjaer bênh vực học trò

"Cavani là một tiền đạo hàng đầu, khả năng di chuyển và dứt điểm của cậu ấy đều rất hoàn hảo. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. MU đang có phong độ tốt, chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt".

Theo kết quả bốc thăm vòng bàn kết Carabao Cup, MU sẽ chạm trán đội bóng hàng xóm Man City. Đây là thử thách không hề đơn giản với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trên hàng trình chinh phục chiếc cúp đầu tiên. Với chiến thắng trước Everton, Quỷ đỏ cũng đã tạo ra kỷ lục về số trận thắng liên tiếp trên sân khách.

VIDEO: Cavani nhận thẻ đỏ sau khi đạp vào chân Richarlison

Theo dõi Sports442 trên