sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Modric lên tiếng cảnh báo Hazard sau một mùa giải "thảm họa"

Thứ sáu, 04/09/2020 06:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.

Gia nhập Real Madrid với giá hơn 100 triệu Bảng, Eden Hazard được kì vọng sẽ trở thành "bom tấn" lĩnh xướng hàng công CLB. Tuy nhiên những màn thể hiện trong xuyên suốt mùa giải 2019/20 cho thấy tiền đạo người Bỉ chưa hề xứng đáng với số tiền lớn mà Los Blancos đã đầu tư.

Chấn thương và vấn đề thể lực khiến cầu thủ người Bỉ chỉ ra sân được 22 lần cho Los Blancos và ghi đúng 1 bàn thắng. Mùa giải trước đó của Hazard ở Chelsea thì khác biệt hoàn toàn. Đó là một năm mà Hazard ghi được 21 bàn trong 52 trận đấu. Phong độ ấn tượng đó giúp anh được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến cả trăm triệu euro.

hazard-real
Hazard liên tục dính chấn thương từ khi đến Real

Modric hiểu rõ khả năng của Hazard và hy vọng cầu thủ người Bỉ sẽ vươn lên sau mùa giải khó khăn năm ngoái. Nhưng Modric cũng cảnh báo rằng mọi thứ có thể trở nên khó khăn hơn nếu như những chấn thương tiếp tục níu chân Hazard.

“Hazard là một chàng trai tuyệt vời và là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng cậu ấy đang phải nén đau để thi đấu và khi bạn ở trên sân thì mọi người luôn kỳ vọng những điều tốt nhất. Họ không quan tâm nếu như bạn gặp phải một vài vấn đề nhỏ.

Tôi có nói chuyện với cậu ấy và bảo: ‘Cậu không cần thi đấu bây giờ bởi vì mọi người cần cậu chơi tốt nhất ở mùa giải tiếp theo. Đây là một mùa giải mà cậu cần làm quen với mọi thứ. Nhưng ở mùa giải tiếp theo, cậu cần phải sẵn sàng 100%. Bởi vì nếu không thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn’.

Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mà không gặp vấn đề gì và rồi sau đó cậu ấy sẽ thể hiện được tiềm năng và lý do CLB chiêu mộ cậu ấy bởi vì chúng tôi cần cậu ấy rất nhiều”.

La Liga sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9, Eden Hazard chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sau khi trải qua mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại sân Bernabeu.

Xem thêm:

VIDEO: Sao Real Madrid ra mắt CLB mới bằng bài hát Doraemon
Theo dõi Sports442 trên