sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thierry Henry: "Messi đang bị cô lập tại PSG"

Thứ ba, 26/10/2021 10:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Messi đang không có được phong độ tốt tại PSG khi chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào tại Ligue 1.

PSG đã có một trận hòa không bàn thắng trên sân của Marseille ở vòng đấu gần nhất của Ligue 1. Điều này đồng nghĩa với việc Messi vẫn chưa góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tại giải VĐQG Pháp.

Sau trận đấu này, huyền thoại Thierry Henry mới đây đã có những chia sẻ về người đồng cũ Lionel Messi với Prime Video:

"Messi bị cô lập và không chạm bóng quá nhiều. Tôi không nói rằng Messi đang buồn ở PSG nhưng tôi cảm thấy cậu ấy quá 'cô đơn'. Messi rõ ràng đang gặp vấn đề khi đá bên phải. Tôi thích Messi đá trung tâm hơn và có thể tạo nhịp điệu ở giữa sân. PSG phải tìm ra giải pháp để Messi, Neymar và Mbappe có thể chơi bóng cùng nhau".

1
Messi vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo tại Ligue 1

Huyền thoại đội tuyển Pháp cũng đặt câu hỏi về vị trí của siêu sao người Argentina dưới thời HLV Mauricio Pochettino: "Tôi không nghĩ cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt từ cánh phải. Tất nhiên, tôi không có những dữ liệu chính xác cho vấn đề này nhưng rõ ràng, Messi không tạo được ảnh hưởng lớn tới lối chơi của PSG. Cậu ấy không phải lúc nào cũng tham gia vào những pha lên bóng của đội".

Đồng đội cũ của Messi tại Barcelona đánh giá PSG lúc này đang "ưu ái" Kylian Mbappe nhưng nên biết cách dung hòa các ngôi sao: "Messi không nói nhiều, cậu ấy chỉ thể hiện trên sân. Hiện nay, Mbappe là ngôi sao số một của PSG. Cậu ấy là người giúp PSG tỏa sáng. Do đó, bóng cũng được đẩy về phía Mbappe nhiều hơn.

Theo quan điểm của tôi, tại bất kỳ thời điểm nào, một CLB chỉ nên có một nhạc trưởng để cả đội có thể chơi cùng nhịp độ. Nhưng PSG bây giờ đang có quá nhiều ngôi sao".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên