sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu tuyển thủ Argentina: "Messi đang cảm thấy khó chịu tại Barcelona"

Thứ tư, 28/10/2020 08:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Juan Sebastian Veron, cựu tuyển thủ Argentina, cho rằng người đồng hương Lionel Messi đang không tận hưởng bóng đá ở Barca.

Sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich, Barcelona đã tiến hành 1 cuộc chuyển giao. Lionel Messi, ngôi sao sáng nhất tại Camp Nou, cảm thấy không hài lòng và cố gắng tìm cách để nói lời chia tay với Blaugrana. Mọi chuyện chỉ tạm thời lắng xuống khi tiền đạo người Argentina chấp nhận “xuống nước” và đồng ý ở lại xứ Catalunya.

Dẫu vậy, Messi và các đồng đội vẫn có một khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải mới. Sau 5 trận đã đấu, "Los Blaugrana" thắng 2, thua 1 và hòa 2. Điều này khiến họ đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Hôm 24/10, Messi và các đồng đội thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Real Madrid.

messi-barcelona-1
Messi đang không có được phong độ cao

Bản thân siêu sao người Argentina cũng trải qua một kỷ lục buồn khi 6 trận El Clasico đã qua anh không đóng góp bất kỳ một bàn thắng hay kiến tạo nào. Mới đây, Juan Sebastian Veron, đồng đội cũ của Lionel Messi ở đội tuyển Argentina, đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với tờ GOAL, ông cho biết:

"Tôi cho rằng Messi cảm thấy khó chịu khi chơi ở đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao như Barca. Những năm qua, Barca là đội bóng xuất sắc. Tuy nhiên, họ đang có nhiều sự thay đổi và cố tìm ra bản sắc riêng. Rõ ràng, Messi đang không được chơi cùng những đồng đội phù hợp nhất với cậu ấy. Điều này phần nào khiến cậu ấy chưa tỏa sáng dù luôn là cầu thủ biết cố gắng và vẫn còn giữ phong độ đỉnh cao", Veron nói thêm.

Lionel-Messi-2020
Messi đang không hạnh phúc tại Barcelona

Hiện tại nội bộ của Barcelona tiếp tục rối ren khi chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố từ chức. Lionel Messi cũng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Cầu thủ 33 tuổi hoàn toàn có thể tự do đàm phán với đội bóng khác kể từ tháng 1 tới đây. Manchester City vẫn đang là đội bóng có nhiều lợi thế nhất trong việc giành được chữ ký của El Pulga.

Xem thêm:

VIDEO: Lời cuối về Messi trước khi Bartomeu rời Barca
Theo dõi Sports442 trên