sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lionel Messi: "Tôi có làm gì sai thì cũng là giúp Barcelona trở nên tốt hơn"

Thứ tư, 30/09/2020 08:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Siêu sao người Argentina cho biết anh luôn dành tình cảm đặc biệt đối với đội bóng chủ sân Camp Nou, bất kể trong hoàn cảnh nào.

Mùa hè vừa qua là khoảng thời gian đầy biến động tại sân Camp Nou. Kể từ khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng, liên tiếp những mâu thuẫn đã xảy ra. Đầu tiên là việc đi hay ở của Messi đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Sau đó là những xích mích với Suarez hay những công thần khác trong đội hình của Barcelona.

messi-suarez

Gác lại những bất đồng, cuối cùng thì siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại để cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya. Hợp đồng của Messi với Barcelona cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021 và nếu như cầu thủ 33 tuổi không ký thêm hợp đồng mới, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải này. Người hâm mộ Barcelona đang rất kỳ vọng vào một bản hợp đồng mới giữa hai bên.

Mới đây, Messi cũng đã lên tiếng về những chuyện đã xảy ra và muốn tập trung cho tương lai phía trước. Phỏng vấn với tờ Sport, siêu sao người Argentina cho biết: "Nếu tôi làm gì sai sót, điều đó chỉ để giúp Barca tốt hơn. Tôi muốn gửi thông điệp đến cộng đồng người hâm mộ Barca.

messi-barcelona

Nếu bất kỳ lúc nào, bất kỳ ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì những gì tôi đã nói hoặc làm, xin đừng nghi ngờ tôi. Mọi thứ tôi làm đều vì lợi ích của đội bóng có vị trí lớn nhất trong tim mình". 

"Tôi muốn kết thúc mọi bất đồng. Chúng ta phải đoàn kết để hướng đến những điều tốt đẹp. Chỉ có cách để vươn đến thành công, đó là kết hợp niềm đam mê với động lực", thủ quân Barca nhấn mạnh.

Sau quyết định ở lại cống hiện cho đội chủ sân Camp Nou, Messi vẫn được giữ tấm băng thủ quân của CLB. Messi tỏa sáng ở loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải và tiếp tục ghi dấu với pha lập công trong trận đấu mở màn La Liga 2020/21 với Villarreal. Ngày 2/10, Barca sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Celta Vigo trên sân khách.

Xem thêm:

VIDEO: Messi dứt điểm kỹ thuật trong buổi tập của Barca
Theo dõi Sports442 trên