sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mbappe lên tiếng an ủi bản thân sau thất bại trước Bayern Munich

Thứ hai, 24/08/2020 16:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngôi sao người Pháp đã tự an ủi mình sau thất bại trước đối thủ Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và NHM, trận chung kết Champions League giữa PSG và Bayern đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. 

Như thường lệ, Hùm xám xứ Bavaria là đội bóng chủ động chơi tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, sau khi đã bắt nhịp được với trận đấu, PSG đã giành lại được thế trận và cũng có những pha phản đòn cực kỳ nguy hiểm, khiến khung thành Manuel Neuer không ít lần chao đảo.

mbappe
Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Cả ba cầu thủ trên hàng tấn công của PSG là Neymar, Mbappe và Di Maria đều có những cơ hội vô cùng rõ ràng để đánh bại Manuel Neuer nhưng tất cả đều không thành công. Việc hai bên đều tỏ ra khá cân tài cân sức khiến thế giằng co được duy trì trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên và nửa đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, khi không thể tận dụng được những cơ hội thì PSG phải trả giá. Phải tới phút 59, Hùm xám mới có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu chính xác của Kingsley Coman. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu giúp Bayern có được danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 6.

Công bằng mà nói ở trận này các cầu thủ Bayern Munich đã thi đấu tốt hơn và xứng đáng với kết quả có được. Chính vì vậy, chân sút PSG Kylian Mbappe cũng không tỏ ra quá buồn sau trận đấu này.

Trên Twitter, Mbappe bày tỏ: “Thật thất vọng khi không thể kết thúc một năm thi đấu với danh hiệu được chờ đợi nhất. Nhưng cuộc sống là vậy mà. Chúng tôi đã chiến đấu với tất cả khả năng. Xin được chúc mừng Bayern và gửi lời cảm ơn tới tất cả sự ủng hộ từ mọi người."

Kylian-Mbappe-tu-dong-vien-minh-sau-tran-thua-Bayern-hinh-anh
Mbappe tự động viên mình sau trận chung kết

Thất bại trước Bayern ở chung kết Champions League 2019/20 khiến Mbappe và các đồng đội không thể giành "cú ăn 5" lịch sử sau khi đã chinh phục thành công ngôi vương Ligue 1, Cúp Quốc gia, Cúp Liên đoàn và Siêu Cúp nước Pháp.

HLV trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp, Thomas Tuchel cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi các học trò không thể có được một bàn thắng sau rất nhiều những cơ hội tạo ra và đành ngậm ngùi nhìn Bayern nâng cúp.

VIDEO: Đường phố Paris sau trận thua của PSG trước Bayern
Theo dõi Sports442 trên