sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

May mắn thắng Than Quảng Ninh, HLV Viettel muốn gặp lại HAGL để "đá thật"

Thứ bảy, 17/04/2021 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận thắng Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng đã khẳng định HAGL chưa phải ứng viên cho ngôi vô địch.

Vòng 10 V.League, Viettel trở về sân nhà để tiếp đón Than Quảng Ninh. Cả hai đội đều có phong độ tương đối ấn tượng với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy thì Viettel đã tỏ ra là đội có bản lĩnh hơn kèm một may mắn.

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, niềm vui đã sớm đến với nhà ĐKVĐ. Lần lượt Trọng Hoàng và Caique lập công đưa Viettel vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Đáng nói, hai bàn thắng của đội chủ nhà đều đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ Than Quảng Ninh.

trong-hoang-1
Trọng Hoàng tiếp tục tỏa sáng

Bước sang hiệp hai, Than Quảng Ninh có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống ghi bàn của Eydison. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội bóng đất Mỏ làm được dù rằng đã dồn lên tấn công liên tục ở nửa sau của hiệp thi đấu thứ 2.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thẳng thắn thừa nhận đã có một chiến thắng may mắn. Thuyền trưởng của Viettel cho biết: “Chúng tôi may mắn khi có 2 tình huống bóng chạm xà ngang. Nhưng Viettel cũng có cơ hội để giải quyết trận đấu trong hiệp 1. Viettel ghi bàn sớm song để Than Quảng Ninh dồn ép ở phút cuối".

viettel-tqn
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận may mắn

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng bày tỏ ý định sẽ nâng cấp và cải thiện hàng phòng ngự trong thời gian tới: “Thực sự ra đầu trận hay đầu hiệp thường có những sai sót ở hàng phòng ngự nên các cầu thủ cần phải ổn định, tập trung."

Sau khi giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh, Viettel đã bằng điểm với HAGL nhưng đá nhiều hơn 1 trận. HLV Trương Việt Hoàng đã khẳng định chưa biết đội nào mới là ứng viên số một cho chức vô địch và muốn gặp lại HAGL để phục hận. Ở cuộc đối đầu gần nhất, thầy trò Kiatisuk đã có chiến thắng 3-0 ngay tại Hàng Đẫy.

"Để nói ứng viên số một cho chức vô địch là đội nào thì rất khó xác định. Nhưng, nếu bây giờ gặp lại HAGL, chúng tôi sẽ chơi một trận rất khác", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bế con chia sẻ cách Viettel đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên