sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chưa đá trận nào, Cavani đã được ngôi sao của MU khen nức nở

Thứ bảy, 17/10/2020 09:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Marcus Rashford đã có những chia sẻ của mình sau khi MU chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani trong những ngày cuối của TTCN mùa hè.

Manchester United vừa trải qua một mùa hè không mấy suôn sẻ khi họ liên tục gặp khó khăn trong những thương vụ chuyển nhượng. Chính vì giành quá nhiều công sức để chiêu mộ Jadon Sancho đã khiến đội chủ sân Old Trafford bỏ lỡ nhiều tân binh chất lượng.

Suốt mùa hè, MU chỉ đưa về được duy nhất một tân binh là Donny Van de Beek. Phải đến những ngày cuối cùng, người hâm mộ Quỷ đỏ mới thở phào nhẹ nhõm khi họ cũng kịp ký hợp đồng thêm 2 cái tên sáng giá là Alex Telles và Edinson Cavani.

cavani-mu-rashford

Chứng kiến hàng công thi đấu kém hiệu quả, BLĐ của MU đã phải gấp rút đưa về sân Old Trafford chân sút đang "thất nghiệp" là Cavani nhằm tăng hỏa lực cho hàng công. Cựu sao PSG sở hữu hơn 200 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, 50 bàn trong màu áo ĐTQG Uruguay.

Dù không chơi bóng đỉnh cao trong nửa năm qua nhưng đẳng cấp của Cavani là không phải bàn cãi. Việc có mặt của chân sút giàu kinh nghiệm như Cavani sẽ tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, tạo ra cuộc cạnh tranh tích cực cho các cầu thủ trẻ của Man United như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Chia sẻ với Sky Sports, Rashford cho hay: "Sự xuất hiện của Cavani là một tin tốt lành cho các tiền đạo trẻ như tôi. Nhiều người mong chờ được nhìn thấy anh ấy xỏ giày ra sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho Man United. Tôi tin chắc vào điều đó,".

mu-chinh-thuc-no-bom-tan-cavani

"Cavani đóng vai trò ngôi sao lớn của Man United mùa giải năm nay. Để giành 2,3 danh hiệu khác nhau, chúng tôi cần có chiều sâu đội hình đủ tốt, cần 3 hoặc 4 tiền đạo thực sự chất lượng. Bạn cần hàng công ghi bàn đều đặn và liên tục, từ tuần này đến tuần khác" Rashford nhấn mạnh.

Vòng đấu sắp tới, MU sẽ đối đầu với Newcastle, đội bóng cũng đang có phong độ tương đối tốt ở mùa giải năm nay. Những CĐV của Quỷ đỏ đang rất trông chờ màn ra mắt của Cavani như một làn gió mới thổi hồn vào hàng công của đội bóng này.

Xem thêm:

VIDEO: Edison Cavani làm nông trên cánh đồng
Theo dõi Sports442 trên