sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rất nhanh chóng, Man United đã "chốt đơn" với đồng hương Suarez

Chủ nhật, 04/10/2020 07:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước khi TTCN khép lại, BLĐ MU đã kịp đưa về thêm một tân binh nữa để gia cố đội hình, đó là cựu tiền đạo của PSG Edison Cavani.

Rất nhanh chóng, chỉ ít giờ sau khi có thông tin Quỷ đỏ đàm phán Edinson Cavani, thương vụ đã được hoàn tất. MU ban đầu không đồng ý mức lương 10 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng 2 năm (chưa kể phí hoa hồng cho người đại diện), nhưng cuối cùng đã đi đến tiếng nói chung với chân sút người Uruguay (số tiền chi tiết chưa được tiết lộ).

RMC và ESPN cùng xác nhận Edinson Cavani đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Manchester United. Chân sút sinh năm 1987 dự kiến hoàn tất thủ tục trở thành người của "Quỷ đỏ" vào thứ 2 tuần sau (ngày 5/10).

cavani-mu-psg

Mặc dù đã 33 tuổi, và đang thất nghiệp nhưng Cavani hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công MU, vốn đang gặp khá nhiều vấn đề. Nên nhớ, MU không tốn xu nào để chiêu mộ ngôi sao người Uruguay, và mức lương 210 nghìn bảng/tuần (theo Mirror là 200 nghìn bảng/tuần) thật ra cũng không phải quá cao so với đẳng cấp của Cavani.

Trước đó, MU gần như đã dành toàn bộ mùa hè để theo đuổi Jadon Sancho, nhưng Dortmund quá rắn, khi nhất quyết không bán với giá dưới 108 triệu bảng.

cavani-mu

Ban đầu, Cavani được Atletico Madrid và Benfica tiếp cận. Tuy nhiên, mức phí lót tay và tiền lương quá cao của cầu thủ khiến hai CLB này e ngại. Sau thời gian đàm phán chưa tới một tuần, MU thuyết phục thành công Cavani. Đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công. Trong quá khứ, Cavani từng là mục tiêu chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”.

Dù từng phải sống dưới cái bóng của Ibrahimovic, và sau này là Neymar, nhưng khả năng săn bàn của Cavani là miễn bàn. Trước khi tới PSG, anh thậm chí từng ghi 105 bàn sau 134 trận khoác áo Napoli. Việc anh rời PSG cũng một phần do mâu thuẫn với ngôi sao người Brazil và khát khao khẳng định mình vẫn còn có thể tỏa sáng ở một môi trường khác.

 Xem thêm

VIDEO: Phản ứng của Van de Beek sau pha kiến tạo đầu tiên ở MU
Theo dõi Sports442 trên