sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mặc đồ bóng rổ đi chia tay Messi, sao trẻ Barcelona bị CĐV chỉ trích dữ dội

Thứ hai, 09/08/2021 09:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi lễ chia tay Lionel Messi, sao trẻ Sergino Dest bị nhiều cổ động viên mỉa mai vì diện trang phục không phù hợp.

Chiều ngày 8/8 (giờ Hà Nội), Barcelona đã tổ chức buổi lễ chia tay siêu sao Lionel Messi. Sự kiện đặc biệt tại sân Camp Nou có sự hiện diện của tất cả lãnh đạo CLB, các cầu thủ Barcelona cùng với người thân của Messi.

Không khí của buổi lễ thực sự xúc động khi siêu sao người Argentina bất đắc dĩ phải nói lời chia tay với đội bóng mà anh đã gắn bó 21 năm và tưởng chừng như sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây. Những giọt nước mắt đã rơi, CĐV của Barcelona thì vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng họ sẽ phải tạm biệt Messi.

messi-barca
Các đồng đội đến chia tay Messi

Tham dự buổi lễ quan trọng này, tất cả mọi người đều chọn trang phục lịch sự và giản dị tuy nhiên đã có một cầu thủ xuất hiện với một bộ đồ vô cùng nổi bật. Hậu vệ Sergino Dest thản nhiên diện nguyên một bộ trang phục thi đấu bóng rổ màu đỏ tươi.

Chiếc áo ba lỗ cùng chiếc quần có dây chun màu trắng để dài đến gần đầu gối và đôi giày thể thao màu đen của cựu sao Ajax Amsterdam khiến anh trở nên “lạc quẻ” so với những người khác.

messi-dest
Trang phục lạc quẻ của Sergino Dest

Tất nhiên, trang phục của Sergino Dest khiến các CĐV của Barcelona không thể hài lòng dù ai cũng biết bóng rổ là môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ, quê nhà của Dest.

photo-7-16284329712381814654036
sergino-dest
Những bình luận chỉ trích cách ăn mặc của Sergino Dest

Rất nhiều bình luận chỉ trích đã hướng về hậu vệ của Barcelona. Tài khoản có tên ALB_7 viết: “Khi bạn dự cuộc chia tay của người đàn ông quan trọng nhất trong câu lạc bộ nhưng ngay sau đó phải đi nướng thịt với đồng đội trong hồ bơi”.

Trong khi đó, tài khoản có tên VBG_10 còn chỉ trích nặng nề hơn: “Dest nên bị đuổi khỏi đây. Thật thiếu tôn trọng!”. Một người khác thì để lại bình luận: “Cầu thủ này không xứng đáng khoác áo Barca”.

Xem thêm:

VIDEO: Messi bị CĐV Barcelona bám theo xe

Theo dõi Sports442 trên