sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lukaku ra mắt hoàn hảo, HLV Tuchel kỳ vọng sẽ ghi 50 bàn trong nửa mùa

Thứ hai, 23/08/2021 07:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel đã có những câu nói đùa khi được hỏi về sự kỳ vọng vào tân binh Lukaku cho mùa giải này.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có một trận đấu được dự báo là khó khăn khi phải làm khách trên sân của Arsenal. Đây cũng sẽ là trận đấu mà HLV Tuchel có được sự phục vụ của tân binh Lukaku. Tuy nhiên, trái với dự đoán, Chelsea đã có một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0

Đặc biệt, Lukaku đã để lại dấu ấn rất lớn trong lối chơi của The Blues. Tiền đạo người Bỉ ghi bàn mở tỷ số cùng rất nhiều pha cống làm khổ hàng thủ của Arsenal. Chia sẻ về tân binh của mình, HLV Tuchel nói đùa: "Hy vọng từ nay tới mùa đông, chúng ta sẽ được chứng kiến Lukaku ghi từ 50 tới 60 bàn thắng."

lukaku-tuchel
HLV Tuchel kỳ vọng rất lớn vào Lukaku

Nhà cầm quân người Đức nói tiếp: "Nghiêm túc mà nói thì chúng tôi kì vọng cậu ấy sẽ có những đóng góp và tạo ra tầm ảnh hưởng với đội bóng. Hãy cùng chờ xem cậu ấy tạo dấu ấn ra sao. 

Đương nhiên điều tôi chờ đợi ở Lukaku không gì khác ngoài bàn thắng. Bản thân cậu ấy cũng vậy thôi. Cậu ấy đã có thành tích ghi bàn rất tốt ở mọi giải đấu từng tham dự. Đó là lý do vì sao Chelsea đưa cậu ấy về đây.

lukaku-chelsea-2
Lukaku sẽ giúp Chelsea đa dạng các phương án tấn công

Lukaku là một cầu thủ có cá tính. Tôi từng nói rất nhiều về việc sự xuất hiện của cậu ấy sẽ có tác động tích cực tới những Kai Havertz, Timo Werner, Christian Pulisic... và những vệ tinh xung quanh. Cậu ấy sẽ mang tới nhiều khoảng trống cho đồng đội với khả năng thu hút hậu vệ đối phương. Hãy cùng chờ xem những điều sẽ xảy ra.

Sau một tuần Lukaku tập luyện cùng toàn đội, tôi đã hiểu hơn về cậu ấy. Nhờ đó, chúng tôi có thể đặt ra những mục tiêu rõ ràng ở mùa giải tới."

Sau một mùa giải rất thành công khi vô địch UEFA Champions League, đây sẽ là lúc mà Chelsea cần phải chứng tỏ bản lĩnh để hướng đến những mục tiêu khác, đặc biệt là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Với sự xuất hiện của Lukaku, chắc chắn hàng công của The Blues sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Xem thêm:

VIDEO: Lukaku dứt điểm đẳng cấp trên sân tập

Theo dõi Sports442 trên