sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Trái ngược với Maguire, Lindelof "xả thân" bắt cướp tại quê nhà

Thứ ba, 25/08/2020 08:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ Lindelof tự tay xử lý một tên cướp tại quê nhà Thụy Điển và giúp một phụ nữ lớn tuổi lấy lại tài sản.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Vasteras, phía tây thủ đô Stockholm. Lindelof cùng vợ đang đi dạo thì chứng kiến cảnh một người đàn ông có hành vi giật lấy túi xách của một phụ nữ lớn tuổi và bỏ chạy. Thấy bất bình, trung vệ 26 tuổi lập tức đuổi theo tên cướp đó.  

Không mất quá nhiều thời gian, Lindelof đã tóm gọn và lấy lại được túi xách cho nạn nhân trong vụ cướp giật. Trung vệ của MU đích thân khống chế tên cướp cho tới khi cảnh sát có mặt để giải quyết sự việc. Anh không hề dùng vũ lực trong sự việc trên. Thông tin trên được tờ Aftonbladet của Thụy Điển đăng tải ngày 24/8.

lindelof
Nơi xảy ra vụ cướp

"Một người đàn ông ở gần khu vực xảy ra vụ cướp đã đuổi theo kẻ tình nghi và giữ hắn cho đến khi cảnh sát đến hiện trường. Chúng tôi muốn có một buổi gặp để cảm ơn người đã bắt cướp.", một cảnh sát địa phương cho biết.

Vợ của Lindelof, Maja, là nhân chứng theo dõi vụ việc từ đầu đến cuối. Cảnh sát cho biết thủ phạm có dùng ma túy. Sau sự việc trên, Lindelof được cơ quan cảnh sát tuyên dương. Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 cho biết ai trong hoàn cảnh của anh cũng sẽ đều làm như vậy.

Hành động ý nghĩa của Lindelof giúp MU gỡ gạc lại danh dự sau cú phốt của Maguire. Cách đây ít hôm, trung vệ người Anh có màn xô xát với một nhóm người tại quán bar ở Hy Lạp. Không giữ được bình tĩnh, anh còn đấm luôn cả cảnh sát.

lindelof-mu
Lindelof giúp MU lấy lại danh dự sau vụ Maguire

Nhiều nguồn tin tiết lộ Maguire ban đầu đứng ra bảo vệ người thân khỏi một nhóm giang hồ người Albania, trước khi bị kéo vào vụ ẩu đả và không nhận ra các cảnh sát mặc thường phục đang cố gắng can thiệp.

Hành vi trên khiến Maguire bị tạm giam 2 ngày trước khi được thả tự do. Anh phải chờ phiên tòa xét sử trong ít ngày tới để biết được phán quyết cuối cùng. Song, cầu thủ 27 tuổi không cần góp mặt tại phiên tòa do đã ủy quyền cho luật sư.

VIDEO: Khoảnh khắc Maguire được thả sau vụ đánh cảnh sát Hy Lạp
Theo dõi Sports442 trên