sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lão tướng 40 tuổi chia tay Sài Gòn FC, chuyển sang chơi môn thể thao khác

Chủ nhật, 12/09/2021 07:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC đã xác nhận họ sẽ chia tay lão tướng Daisuke Matsui sau khi mùa giải V.League 2021 chính thức bị hủy.

Sài Gòn FC cho biết họ đã chia tay Daisuke Matsui sau khi mùa giải 2021 không thể hoàn thành. Cầu thủ sinh năm 1981 hiện đã trở về Nhật Bản. Đáng chú ý, lão tướng 40 tuổi sẽ chuyển sang một đội bóng futsal ở thành phố Yokohama.

Ngày 14/9, Matsui sẽ có buổi họp báo ra mắt SCC Yokohama. Cựu tuyển thủ 40 tuổi dự kiến có trận đầu tiên vào ngày 8/10, gặp Shonan Bellmare ở giải giải futsal VĐQG Nhật Bản.

matsui-sg
Daisuke Matsui chia tay Sài Gòn FC (Ảnh:Zing)

Trang Nikkansports nhận định những kỹ năng chơi bóng của Matsui có nhiều điểm giống futsal. Một lãnh đạo giải J League cho biết Matsui không có ý định trở lại sân 11 người mà chọn giải F League.

Matsui sẽ ký hợp đồng 6 tháng và nhận mức lương khoảng 10 triệu yen (khoảng 2 tỷ đồng). Trước đó, cựu tuyển thủ Nhật Bản được cho là nhận gần 1 tỷ đồng/tháng để đến Việt Nam khoác áo CLB Sài Gòn.

Một tân binh khác của YSCC Yokohama là thủ môn Pyae Lyan Aung từ Myanmar. YSCC Yokohama cũng từng ký hợp đồng 3 tháng với hai tuyển thủ Nguyễn Minh Trí và Trần Thái Huy của Việt Nam.

2
Matsui chuyển sang thi đấu futsal

Daisuke Matsui cùng với nhiều cầu thủ Nhật Bản đã gia nhập Sài Gòn FC trước thềm mùa giải V.League 2021. Mặc dù vậy, chính sách J.League hóa của đội bóng Sài Thành không được thành công khi không thể cạnh tranh một suất ở nhóm A sau giai đoạn 1.

Rất may là Sài Gòn FC không phải đua trụ hạng khi mùa giải đã bị hủy. Về tương lai của Matsui, đại diện CLB Sài Gòn bỏ ngỏ khả năng mời cầu thủ này quay lại Việt Nam. Đội bóng ở V.League đang tái cơ cấu lại sau khi mùa giải kết thúc sớm và chuẩn bị nhân sự cho năm sau.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên