sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Kiatisuk: "HAGL sẽ cung cấp cầu thủ bất cứ khi nào HLV Park cần"

Thứ sáu, 16/07/2021 17:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL vẫn đang tập luyện tích cực dù V.League đang tạm hoãn, đây là cách để HLV Kiatisuk đảm bảo thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ.

Sau khi vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 kết thúc, những tuyển thủ Quốc gia của HAGL đã trở về phố Núi để tập luyện bình thường. Mặc vù vậy, V.League 2021 đang tạm hoãn vô thời hạn và đội chủ sân Pleiku có nguy cơ không thể tiếp tục cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Tuy nhiên, không vì thế mà đội bóng phố Núi lơ là việc tập luyện. Không chỉ để duy trì phong độ cao nhất mà theo lời HLV Kiatisuk, đây còn là để phục vụ cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng khiến Kiatisak lắc đầu khi tập tạ

Mới đây, chia sẻ với Thanh Niên, Zico Thái cho biết: "HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia nên việc duy trì rèn luyện là điều rất cần thiết vì trách nhiệm của chúng tôi là bất kỳ khi nào ĐTVN cần, chúng tôi sẽ cung cấp những cầu thủ ở thể trạng tốt nhất có thể.

Giấc mơ của HAGL là được có mặt tại AFC Champions League. Nhưng tất cả còn phải tùy thuộc vào thực tế, mà trước hết là dịch Covid-19 phải được kiểm soát, giúp bóng đá có thể trở lại.

Tôi cho rằng nếu V-League 2021 có thể đá 1 - 2 trận trong tháng 8 cũng được, nếu như cấp trên cho phép. Chúng tôi sẽ tập luyện kéo dài đến khi nào giải có thể thi đấu tiếp".

hlv-kiatisak-hagl-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam_yyww
HAGL sẽ cung cấp cầu thủ bất cứ khi nào HLV Park cần

Ở đợt tập trung gần nhất của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 7 cầu thủ của HAGL bao gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương. 

Những ngôi sao phố Núi đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương là 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở VL thứ 2 World Cup 2022, trong khi đó, Văn Toàn chính là nhân tố tạo nên bước ngoặt trong trận gặp Malaysia.

Nhiều khả năng, 7 cái tên kể trên sẽ tiếp tục được triệu tập cho vòng loại thứ 3 sắp tới. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 2/9 sắp tới trên sân của Ả Rập Xê Út.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên