sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kiatisuk và công thức gia truyền: 3 lần thay Công Phượng vào sân, HAGL đều thắng lớn

Thứ hai, 19/04/2021 11:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Kiatisuk tiếp tục để Công Phượng dự bị trong trận đấu với CLB Hà Nội và chỉ 3 phút sau khi cầu thủ này vào sân thì HAGL đã có bàn mở tỷ số.

HAGL đang bay cao ở V.League 2021 và người có công lớn nhất trong chiến tích này không ai khác chính là HLV Kiatisuk. Nhà cầm quân người Thái Lan đã thổi vào đội bóng phố Núi một luồng sinh khí mới, giúp cho những đôi chân của cầu thủ phố Núi chơi vô cùng thăng hoa.

Zico Thái cũng cho thấy những dấu ấn chiến thuật đậm nét của mình mà đặc biệt là công thức thay người được chiến lược gia 47 tuổi áp dụng nhiều lần ở mùa giải năm nay. Nguyễn Trung Đại Dương được điền tên trong danh sách đá chính sau đó sẽ được thay thế bởi Công Phượng.

hagl-kiatisuk-vleague
Kiatisuk đang tạo ra một HAGL rất đáng sợ

Cụ thể ở trận đấu giữa Viettel và HAGL, Kiatisuk cho Đại Dương đá chính. Công Phượng dự bị. Đến phút 52, ông đưa Công Phượng vào sân thay cho Đại Dương. Chỉ 5 phút sau, Công Phượng ghi bàn thắng từ ngoài vòng cấm địa, mở đầu cho chiến thắng 3-0 cho HAGL trước Viettel.

Ở trận đấu kế tiếp khi HAGL tiếp đón TP.HCM, Công Phượng cũng dự bị và Đại Dương đá chính. Đến phút 31, Công Phượng lại được Kiatisak đưa vào thay cho Đại Dương. 4 phút sau, HAGL lại có bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước TP.HCM.

cong-phuong-dai-duong
Công thức thay người "gia truyền"

Công thức này tiếp tục được áp dụng khi HAGL có trận đấu kinh điển với CLB Hà Nội. Công Phượng từ băng ghế dự bị vào thay cho Đại Dương ở phút 29. 3 phút sau, HAGL lại có bàn mở tỷ số. Lần này không phải Công Phượng mà là Xuân Trường với cú sút xa tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt là Kiatisuk chỉ dùng "ngón đòn" này ở những trận đánh lớn và vẫn mang lại hiệu quả tuyệt đối. Hãy cùng chờ xem liệu bí quyết này có giúp cho HAGL lên ngôi ở V.League 2021 hay không?

Lại nói về sút xa, Kiatisak đang rất thành công khi rèn luyện cho các cầu thủ sút xa thành bàn đẹp mắt. Từ Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương đến Xuân Trường đều có những pha “nã đại bác” thành bàn ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: Siêu phẩm của Xuân Trường ở góc quay "có 1 không 2"

Theo dõi Sports442 trên